[In trang]
CĐ Cơ quan Bộ Công Thương tới dự “Lễ kỷ niệm 85 ngày thành lập CĐVN và trao thẻ đoàn viên công đoàn đợt I năm 2014” của CĐ Cơ quan Đảng uỷ khối Công nghiệp Hà Nội
Thứ sáu, 15/08/2014 - 07:58

Nằm trong số  các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Cơ quan Bộ Công Thương, Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ khối Công nghiệp Hà Nội  là đơn vị có nhiều hoạt động tích cực và có nhiều truyền thống tốt đẹp.

Nhân kỷ niềm 85 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ khối Công nghiệp Hà Nội  tổ chức “Lễ kỷ niệm 85 ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và trao thẻ đoàn viên công đoàn đợt I năm 2014” với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Vụ trưởng - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Công Thương  và đồng chí Lê Thu Hà - Phó Chủ tịch.

Đ/c Nguyễn Thị Hoa Chủ tịch CĐ Cơ quan Bộ Công Thương  và đ/c Lê Thu Hà - Phó chủ tịch

tới dự Lễ kỷ niệm 85 ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và trao thẻ đoàn viên công đoàn đợt I năm 2014

 Tới dự lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Hoa đã có những phát biểu về vị thế của tổ chức công đoàn trong suốt qúa trình 85 năm thành lập và phát triển, cũng như có những đánh giá và ghi nhận vai trò và đóng gớp của Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ khối Công nghiệp Hà Nội .

Cũng trong dịp này, Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ khối Công nghiệp Hà Nội đã phát thẻ đoàn viên Công đoàn cho 22 đoàn viên . Đây được coi là một trong những hoạt động mang nhiểu ý nghĩa với các đoàn viên của đơn vị.

Đ/c Nguyễn Thị Hoa và đ/c Nguyễn Quang Đặng - Chủ tịch CĐ Đảng uỷ Khối CNHN trao thẻ đoàn viên Công đoàn cho các đoàn viên

Hoàng Thị Hương