[In trang]
CĐ Công ty Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc: Tổ chức kỉ niệm 85 năm ngày thành lập CĐVN
Thứ tư, 30/07/2014 - 09:27
Nhân dịp này, công đoàn Công ty đã tuyên dương, khen thưởng cho 48 cán bộ công đoàn và đoàn viên xuất sắc giai đoạn 2009-2014

Ngày 28/7/2014, công đoàn Công ty Phân đạm và Hoá chất Hà Bắc đã tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và tuyên dương cán bộ công đoàn, đoàn viên xuất sắc.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Tạ Vân Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam và các đc lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bắc Giang, lãnh đạo Công ty Phân đạm và Hoá chất Hà Bắc, các cán bộ công đoàn Công ty qua các thời kỳ cùng các cán bộ đoàn viên tiêu biểu của công ty. Đồng chí Đỗ Thị Hoàn, Chủ tich Công đoàn Công ty đã ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong suốt 85 năm qua đồng thời đã đánh giá các hoạt động của công đoàn Công ty trong quá trình xây dựng và phát triển và đồng hành cùng tổ chức Công đoàn Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Tiến Dũng, chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam cũng đã ca ngợi những thành tích của tổ chức công đoàn Việt Nam và đánh giá cao những đóng góp của Công đoàn Công ty Phân đạm và Hoá chất Hà Bắc trong những năm qua. Đồng chí đã khẳng định tổ chức Công đoàn luôn là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc cho người lao động. Công đoàn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Nhân dịp này, công đoàn Công ty đã tuyên dương, khen thưởng cho 48 cán bộ công đoàn và đoàn viên xuất sắc giai đoạn 2009-2014.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Đ/c Tạ Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng lẵng hoa chúc mừng đơn vị

Đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN tặng hoa chúc mừng đơn vị

Đ/c Tạ Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch CĐCTVN và đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐCN Hóa chất

tặng bằng khen cho các cán bộ công đoàn xuất sắc giai đoạn 2009 - 2014

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Huy Thông