[In trang]
CĐ Trường CĐ Công nghiệp Cẩm Phả: Tổ chức kỉ niệm 85 năm ngày thành lập CĐVN
Thứ tư, 30/07/2014 - 09:07
Đến dự kỷ niệm có đồng chí Đ/c Phan Văn Thạch bí thư Đảng ủy hiệu trưởng nhà trường

Được sự tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả, ngày 25/7/2014, nhân kỷ niệm 85 năm ngày Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2014), Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả long trọng tổ chức kỷ niệm, ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam qua 85 năm xây dựng và phát triển, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích, đóng góp của đội ngũ cán bộ, viên chức lao động trong toàn Trường, qua đó động viên toàn thể cán bộ viên chức lao động nhà trường phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Đến dự kỷ niệm có đồng chí  Phan Văn Thạch, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho BCH Đảng ủy, các đồng chí trong Ban Giám hiệu. Đồng chí  Đỗ Quang Khải, Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, các đồng chí đại diện cho các ban xây dựng công đoàn, các đồng chí là UV BCH công đoàn các khối và tổ trưởng các tổ công đoàn.Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, Bí thư Đoàn trường và các đồng chí đại diện cho BCH Đoàn Thanh niên.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phan Văn Thạch, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đã khẳng định, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ cán bộ, viên chức lao động và học sinh sinh viên, đồng chí đã tặng hoa chúc mừng nhân ngày truyền thống của tổ chức Công đoàn.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc bí thư Đoàn Thanh niên thay mặt cho tuổi trẻ nhà trường tặng hoa chúc mừng, nhân ngày truyền thống của tổ chức Công đoàn.

CĐ Trường CĐ Công nghiệp Cẩm Phả