[In trang]
CĐ Công nghiệp Hóa chất VN: Hướng về ngày Thương binh - Liệt sĩ
Thứ sáu, 25/07/2014 - 10:42
Thăm hỏi, động viên các đồng chí thương binh nặng đã hy sinh một phần xương máu của mình vì độc lập tự do của đất nước

Nhân dịp chuẩn kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2014, ngày 23/7/2014, Đoàn công tác của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam do đồng chí Ngô Mạnh Hoài - Phó TGĐ Tập đoàn và đồng chí Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Duy Tiên, Hà Nam.

Đ/c Ngô Mạnh Hoài - Phó Tổng Giám đốc và đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐ Hóa chất VN tặng quà cho Trung tâm Duy Tiên

Đồng chí Ngô Mạnh Hoài đã phát biểu thăm hỏi, động viên các đồng chí thương binh nặng và ban lãnh đạo trung tâm, cám ơn các đồng chí thương binh đã hy sinh một phần xương máu của mình vì độc lập tự do của đất nước. Đồng chí đã chúc các đồng chí thương binh luôn phát huy truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ trong cuộc sống hàng ngày và luôn thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ là "Thương binh tàn nhưng không phế". Nhân chuyến thăm, Đoàn đã tặng trung tâm số tiền và quà trị giá 25 triệu đồng.

Động viên thăm hỏi những thương binh nặng 

Ngày 24/7/2014, Đoàn đã đến thăm và tặng quà trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang và cũng đã tặng quà và tiền trị giá 25 triệu đồng.

Đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN trao quà cho Trung tâm tỉnh Bắc Giang

Huy Thông