[In trang]
Các đơn vị phía Nam sôi nổi tranh tài trong Hội thao chào mừng 55 năm ngày truyền thống ngành Hoá chất Việt Nam
Thứ hai, 08/07/2024 - 10:53
Sự phối hợp của Tập đoàn và Cụm thi đua số 5, đã mang đến một giải đấu hấp dẫn và đầy kịch tính
Chiều ngày 5/7/2024, Giải giao lưu Thể dục các đơn vị phía Nam Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Hội thao Cụm thi đua số 5 – mở rộng năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Được biết, hội thao diễn ra trong 2 ngày từ ngày 04/7 đến ngày 05/7/2024 tại sân Thể dục Thể thao Tao Đàn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hội thao là sự phối hợp của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Đoàn thanh niên Tập đoàn hóa chất Việt Nam và Cụm thi đua số 5 – Vinachem tổ chức với sự tham gia của 300 VĐV đến từ 9 đơn vị gồm: Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (CASUMINA); Công ty cổ phần Bột giặt Lix (LIXCO); Công ty cổ phần pin ắc quy Miền Nam (PINACO); Công ty cổ phần Thuốc sát trùng Việt Nam (VIPESCO); Công ty cổ phần Hoá chất cơ bản Miền Nam (HCCB); Công ty cổ phần Hơi kỹ nghệ que hàn (SOVIGAZ); Công ty cổ phần Phân bón Miền Nam (SFJC); Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền (BFC); Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Cần Thơ (CFC).
Đến dự, động viên hội thao có ông Phùng Quang Hiệp, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; ông Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; bà Nguyễn Thị Thu Bình – Phụ trách Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; ông Nguyễn Tuấn Minh, Thành viên HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; ông Nguyễn Hữu Tú, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; ông Nguyễn Huy Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, ông Nguyễn Anh Quyền - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cùng các đại biểu là Ban lãnh đạo của các đơn vị tham gia hội thao.
Ông Phùng Quang Hiệp, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Tổng giám đốc Tập đoàn tặng hoa động viên các đơn vị
Đây là dịp để các đơn vị cùng nhau thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam (19/08/1969 – 19/08/2024) và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tăng cường mối quan hệ giao lưu giữa các đơn vị trong Tập đoàn.
Sự phối hợp của Tập đoàn và Cụm thi đua số 5, đã mang đến một giải đấu hấp dẫn và đầy kịch tính. Với sự đa dạng các bộ môn thi đấu gồm: Bóng đá mini nam, Bóng đá mini nữ, Cầu lông, Bóng chuyền hơi và Nhảy dân vũ cùng tinh thần hưởng ứng không khí chào mừng thi đua lập thành tích, các đội chơi đã tham gia thi đấu hết mình với những màn rượt đuổi tỷ số gay cấn, những trận đấu đẹp mắt và đặc biệt, là phần trình diễn dân vũ ấn tượng của 66 vận động viên đã góp phần tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt.
Các đơn vị sôi nổi tranh tài
Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 8 giải Nhì, 14 giải Ba trong đó LIXCO mang về 3 cup vô địch bộ môn Bóng chuyền hơi, Bóng đá mini nam, Bóng đá mini nữ (11 huy chương); FSJC với cờ hạng Ba môn Bóng chuyền hơi và 1 huy chương; CASUMINA gồm cờ Khuyến khích Bóng đá nam và 3 huy chương; PINACO cờ hạng Ba Bóng đá nam và 1 huy chương; SOVIGAZ cờ hạng Ba Bóng chuyền hơi, cờ Khuyến khích Bóng đá nam và 1 huy chương; HCCB cờ hạng ba Bóng đá nam và 5 huy chương; BFC, CFC, VIPESCO nhận cờ Khuyến khích bộ môn Bóng đá nam và trao 4 giải biểu diễn cho các tiết mục dân vũ.
Ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam phát biểu bế mạc Hội thao
Phát biểu bế mạc, đồng chí Nguyễn Huy Thông bày tỏ niềm vui khi hội thao chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, và sự kết nối CB-CNV, đoàn viên thanh niên và người lao động trong toàn Tập đoàn. Với tinh thần thi đấu “Trung thực – Kỷ luật – Đoàn kết – An toàn” thông qua quá trình thi đấu và kết quả của hội thao cho thấy sự cố gắng và nỗ lực hết mình của mỗi một cá nhân trong việc thi đua lập thành tích cho tập thể, chính những tinh thần đó đã góp phần khẳng định sức mạnh của khối đại đoàn kết trong  sự lớn mạnh của Tập đoàn.
Sự tham gia nhiệt tình và thi đấu hết mình của các đơn vị cùng sự cổ vũ của toàn thể cổ động viên đến từ các đội đã góp phần to lớn giúp Hội thao thành công tốt đẹp. Đây không chỉ là dịp gắn kết tinh thần đoàn kết, giao lưu, kết nối mà còn là dịp để các đơn vị học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao, tạo động lực cho nhau để cùng phát triển và đóng góp vào sự lớn mạnh của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
Một số hình ảnh 
Tường Vi (nguồn: tapchicongthuong.vn)