[In trang]
Công đoàn và Đoàn Thanh niên công ty Thuốc lá Sài Gòn phối hợp tổ chức Hội thao truyền thống công ty năm 2024
Thứ tư, 29/05/2024 - 09:58
Đây là một trong chuỗi hoạt động Chào mừng sự kiện kỷ niệm 95 năm thành lập Công ty
Vừa qua, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Thuốc lá Sài Gòn phối hợp tổ chức Hội thao truyền thống CNVCLĐ công ty Thuốc lá Sài Gòn. Đây là một trong chuỗi hoạt động Chào mừng sự kiện kỷ niệm 95 năm thành lập Công ty Thuốc lá Sài Gòn (08/7/1929 – 08/7/2024) và hướng tới kỷ niệm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.
Hội thao được tổ chức với 10 môn thi gồm: Điền kinh (100m , 1500m Nam, 400m Nữ, 4x100m tiếp sức); Kéo co; Bộ ba hoàn hảo; Đi trong lồng ống; Đôi hia đồng đội; Vượt đầm lầy; Ném bóng vào rổ; Bắn cung tầm xa; Bịt mắt đập heo thu hút hơn 200 vận động viên đến từ các đơn vị, bộ phậntham gia tranh tài.
Hội thao đã được chứng kiến tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt huyết của các vận động viên. Các Đội tham gia có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lựa chọn các vận động viên xuất sắc tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu. Các vận động viên đã thể hiện lối chơi đa dạng về chiến thuật, nhuần nhuyễn về kỹ thuật và sung mãn về thể lực. 
Để có thành công lớn của Hội thao lần này, Đảng Ủy, Hội đồng thành viên, Ban Giám Đốc công ty cùng với lãnh đạo các đơn vị phòng ban đã hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để các vận động viên thi đấu. Với tinh thần, trách nhiệm cao của Ban tổ chức, đội ngũ trọng tài làm việc công bằng, chính xác, vô tư, không kể thời gian, và với những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã thực sự tạo nhiều động lực thi đấu cho các VĐV tranh tài. Qua đó còn thể hiện tính đoàn kết thân ái trong cộng đồng CNVCLĐ công ty Thuốc lá Sài Gòn, tất cả đã tạo nên một mùa Hội thao nhiều thành tích và ấn tượng.
Giả Nhất toàn đoàn đã thuộc về Đội Phân xưởng Vấn bao, Giải Nhì là Đội Phân xưởng Cơ điện, Giải Ba đội Nghiệp vụ và Giải KK là Đội Kho vận, Chi nhánh Ninh Thuận và Đội PX Sợi. 
Đ.c Thái Việt Thái - Phó Giám đôc công ty trao giải Nhất Nhì Ba môn Đi trong lòng ống

Đ.c Nguyễn Tất Thành - chủ tịch CĐ công ty trao giải môn chạy 100m nữ 

Đ.c Nguyễn Minh Tâm - UVTV CĐ  công ty trao giai Nhất, Nhì, Ba môn 1500m Nam  
Thành công của Hội thao không chỉ là sân chơi lành mạnh nhằm phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố nổi bật trong phong trào thể dục thể thao mà còn là cơ hội bổ ích nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể CBCNV trong Công ty quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024 và tiến tới chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công ty Thuốc lá Sài Gòn. Và hơn tất cả là sự gặp mặt, giao lưu của CB.CNV, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị, cùng nhau xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh. Với kết quả đạt được ở kỳ Hội thao lần này, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty hy vọng tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của tập thể CBCNV sẽ ngày càng được khích lệ, nâng cao và lan tỏa tới cộng đồng CNVCLĐ, đây cũng là việc làm thiết thực của cán bộ CNVCLĐ thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", theo lời Bác Hồ căn dặn “Có sức khỏe là có tất cả, chỉ có sức khỏe mới đem lại cho con người có cuộc sống hạnh phúc, có sức lao động, công tác, chiến đấu và học tập tốt”.
MT