[In trang]
Trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024
Thứ tư, 22/05/2024 - 08:27
Buổi đến thăm trực tiếp này là hoạt động thiết thực có ý nghĩa của CĐCTVN nhân dịp Tháng Công nhân
Thực hiện Hướng dẫn của Công đoàn Công Thương Việt Nam về việc phối hợp triển khai kế hoạch hoạt động xã hội của ngành nhân dịp tháng công nhân năm 2024. Thiết thực chào mừng 73 năm ngày truyền thống ngành công thương 14/5/1951-14/5/2024. Ngày 21 tháng 5 năm 2024 tại trụ sở của Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ-Luyện kim số 79 An Trạch, Quốc Tử Giám - Đống Đa-Hà Nội, Đoàn đại biểu của Công đoàn Công Thương Việt Nam do đ/c Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm, trực tiếp tặng quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại Công đoàn Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ-Luyện kim.
Ông Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu thăm hỏi động viên các CĐV
Tại buổi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã hỏi thăm sức khỏe, động viên, chia sẻ những khó khăn của người lao động trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn với sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của Công đoàn Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ-Luyện kim, người lao động tiếp tục khắc phục khó khăn, ra sức thi đua lao động sản xuất, góp phần cùng đơn vị, Viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, Đoàn đã tặng cho 02 trường hợp công đoàn viên  đặc biệt khó khăn mỗi người 01 thùng quà trị giá 500.000đ và tiền mặt 3.000.000đ/trường hợp và 05 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn mỗi người 01 thùng quà trị giá 500.000đ và tiền mặt 1.000.000đ/ trường hợp từ nguồn kinh phí hoạt động của Công Thương Việt Nam.
Ông Hoàng Tiến Dũng, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ-Luyện kim thay mặt các công đoàn viên cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Công Thương Việt Nam.
CĐCT tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với BLĐ, BCHCĐ của Vimluki các công đoàn viên
Buổi đến thăm trực tiếp này là hoạt động thiết thực có ý nghĩa của Công đoàn Công Thương Việt Nam nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn,vệ sinh lao động (AT-VSLĐ) năm 2024 và là hoạt động chia sẻ, động viên kịp thời đối với các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị công đoàn cơ sở. Món quà chứa đựng những tình cảm, sự cảm thông, chia sẻ của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đồng thời qua đó động viên, khích lệ tinh thần người lao động hăng say làm việc, cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Bùi Thị Lệ Mỹ