[In trang]
Công đoàn VEAM hỗ trợ một số tỉnh miền trung, Cảnh sát Biển và Kiểm ngư
Thứ sáu, 18/07/2014 - 17:27
Công đoàn VEAM đã phối hợp với chuyên môn, tổ chức một số hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền và ủng hộ Biển đảo

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn Tổng Công ty Máy Động lực - Máy Nông nghiệp Việt Nam (VEAM) đã phối hợp với chuyên môn, tổ chức một số hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền và ủng hộ Biển đảo.

Từ ngày 13/7 đến 15/7/2014, đoàn công tác của VEAM gồm: Đ/c Trần Ngoc Hà - Chủ tịch Hội đồng thành viên, đ/c Nguyễn Trọng Thể - Chủ tịch Công đoàn TCty, đ/c Phương Tấn Bình - Chủ tịch Công đoàn Cty CP Phụ tùng I, đ/c Phan Tuấn Anh - UV BCH Công đoàn Cty Hon Đa Việt Nam đã có chuyến công tác tới một số tỉnh Miền Trung. Đoàn đã làm việc với lãnh đạo địa phương và gặp gỡ các chiến sỹ Cảnh sát Biển, lực lượng Kiểm ngư. Đ/c Trần Ngọc Hà - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty đã đánh giá cao tinh thần yêu nước, ý chí kiên cường của Cảnh sát biển, lực lượng Kiểm ngư cũng như bà con ngư dân nơi đây và bày tỏ tình cảm, niềm tin tưởng của cán bộ, đoàn viên và người lao động trong Tổng Cty đối với những cán bộ, chiến sỹ đang bảo vệ chủ quyền biển đảo, chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp này, thay mặt CNVCLĐ TCty, đ/c đã trao tặng Quỹ Hỗ trợ ngư dân Thành phố Đà nẵng 150.000.000đ, Quỹ Hỗ trợ ngư dân tỉnh Quảng Ngãi 180.000.000đ, Quỹ Hỗ trợ ngư dân tỉnh Quảng Nam 170.000.000đ, Chi cục Kiểm ngư vùng 2 - Chi đội Kiểm ngư số 3 là 150.000.000đ và Cảnh sát Biển vùng 2 là 150.000.000đ.


Một số hình ảnh của đoàn công tác


Buổi làm việc với lãnh đạo thành phố Đà nẵng

Trao quà cho Quỹ hỗ trợ ngư dân tỉnh Quảng Ngãi


Trao quà cho Cảnh sát Biển


Thăm và tặng quà cho Chi cục Kiểm ngư vùng 2 - chi đội số 3


Thăm tàu 0433 của Cảnh sát Biển bị tàu Trung Quốc đâm va

Nguyễn Trọng Thể

Chủ tịch Công đoàn TCty Máy Động lực - Máy Nông nghiệp Việt Nam