[In trang]
Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao: Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014
Thứ năm, 10/07/2014 - 12:24
Thu nhập bình quân của 3.040 người lao động đạt 9,27 triệu đồng/người/tháng. Đời sống vật chất, tinh thần của người lao động không ngừng được nâng cao

Từ ngày 7-8/7/2014, Công ty CP Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức Hội nghị NLĐ năm 2014. Đến dự và phát biểu chỉ đạp Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, đ/c Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hoá chất VN, đ/c Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất VN cùng đại diện các ban ngành của tỉnh Phú Thọ.

Hội nghị đã kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2013, bàn các biện pháp để triển khai nhiệm vụ nhằm hoàn thành kế hoạch năm 2014. 

Toàn cảnh Hội nghị

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng kết quả SXKD của Công ty đã đạt được nhiều thành tích. Lợi nhuận đạt 595 tỉ, tăng 13,4% so với cùng kỳ; nộp ngân sách hơn 200 tỉ; thu nhập bình quân của 3.040 người lao động đạt 9,27 triệu đồng/người/tháng. Đời sống vật chất, tinh thần của người lao động không ngừng được nâng cao. Các phong trào thi đua được duy trì thường xuyên; đặc biệt là phong trào thi đua lao động sáng tạo được đẩy mạnh. Bình quân toàn Công ty, cứ 2 ngày có 1 sáng kiến với số tiền làm lợi trong năm là 32 tỉ đồng.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động SXKD của Công ty trong năm qua, đồng thời đồng chí đã chỉ đạo, định hướng cho Công ty một số công việc chính trong năm 2014 như: Công tác đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm, công tác an toàn, khoa học kỹ thuật... và các hoạt động tiến tới kỷ niệm 45 năm truyền thống ngành Hoá chất Việt Nam.

Hội nghị đã bầu ban đối thoại định kỳ; sửa đổi TƯLĐTT; phát động phong trào thi đua; trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho các tập thể và cá nhân đ/c Nguyễn Duy Khuyến - Tổng Giám đốc Công ty. Các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết của Hội nghị.

 Huy Thông