[In trang]
Tcty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp: Hội thảo "Sản phẩm cơ khí chế tạo trong nước - Chất lượng và nhu cầu thị trường"
Thứ sáu, 27/06/2014 - 15:57

Ngày 27/6, tại Hội trường Công ty CP Phụ tùng máy số 1, Tổng công ty và Công đoàn Tcty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp (VEAM) đã phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) đã tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề: "Sản phẩm cơ khí chế tạo trong nước - Chất lượng và nhu cầu thị trường".

Đến dự buổi Hội thảo có đ/c Trịnh Xuân Tuyên - Phó Chủ tịch CĐCTVN, đ/c Huỳnh Đắc Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Bộ Công Thương, đ/c Lâm Chí Quang - Tổng Giám đốc VEAM, cùng với đại diện các đơn vị trong ngành cơ khí chế tạo và các đơn vị thông tấn, báo chí.



Buổi Hội thảo tạo cơ hội để các đơn vị trong lĩnh vực cơ khí chế tạo chia sẻ thông tin giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Mục đích cuối cùng là Ngành cơ khí Việt Nam sản xuất được nhiều sản phẩm đáp ứng tiêu dùng và xuất khẩu; người tiêu dùng tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" theo chủ trương của Bộ Chính trị là hành động thiết thực ủng hộ ngành Cơ khí Việt Nam vượt qua khó khăn trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu.

Một số hình ảnh

Đ/c Huỳnh Đắc Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Bộ Công Thương phát biểu tại Hội thảo

 

Đ/c Trịnh Xuân Tuyên - Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại Hội thảo

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - PCT kiêm Tổng thư ký VINASTAS phát biểu khai mạc Hội thảo

Đ/c Lâm Chí Quang - Tổng giám đốc VEAM phát biểu tại Hội thảo

Phát biểu tham luận tại Hội thảo của một số đại biểu

Đại biểu dự Hội thảo đi thăm phân xưởng sản xuất của Công ty CP Phụ tùng máy số 1

Mạnh Tuấn