[In trang]
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2022.
Thứ ba, 07/03/2023 - 17:11
Hoạt động nữ công luôn được Công đoàn Ngành quan tâm, đặc biệt là phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”
Ngày 05/3/2023, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức tổng kết, biểu dương Nữ CNVCLĐ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” tiêu biểu năm 2022. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, Nguyễn Đình Thắng - Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám Sở Công Thương Hà Nội.
Đoàn đại biểu Nữ CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội
Trong những năm qua, hoạt động nữ công luôn được Công đoàn Ngành quan tâm, đặc biệt là phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ. Các Công đoàn cơ sở đã bám sát sự chỉ đạo của Công đoàn Ngành, hướng dẫn các tập thể, cá nhân đăng ký danh hiệu thi đua với những tiêu chí tiết thực, tạo khí thí thi đua sôi nổi ngay từ đầu năm.
Năm qua, toàn ngành có 2.984 lượt nữ CNVCLĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” các cấp. Ghi nhận những thành tích xuất sắc của nữ CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội năm 2022, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng bằng khen cho 01 cá nhân; Công đoàn Ngành đã biểu dương, khen thưởng 50 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc. Đây là những bông hoa tươi thắm tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước góp phần xây dựng đơn vị, ngành và Thủ đô ngày càng phát triển.
Đ.c Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐ Công Thương Việt Nam trao giấy khen cho các nữ CNVCLĐ 
Đ.c Nguyễn Đình Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội trao giấy khen cho Nữ CNVCLĐ
Đ.c Phạm Anh Minh - Chủ tịch CĐN trao tặng giấy khen cho Nữ CNVCLĐ
Một trong số các bông hoa tiêu biểu trong vườn hoa tươi thắm này là chị Nguyễn Thị Phương Dung, nhân viên kiểm tra chất lượng bộ phận đánh bóng Công ty TNHH Phụ tùng Xe máy - Ô tô Goshi Thăng Long. Là nhân viên gương mẫu, có tinh thần học hỏi, có nhiều đề án cải tiến xuất sắc giúp giảm chi phí sản xuất và những thao tác khó, nâng cao môi trường làm việc cho người lao động; luôn hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, chị liên tục được đánh giá loại A trong các kỳ xét thưởng, nâng lương. Là người phụ nữ trong gia đình, chị đã thực hiện tốt trách nhiệm của người con đảm đang có hiếu với cha mẹ, chăm sóc bố chồng bị tai biến đã 15 năm, là người vợ chịu thương, chịu khó, là người mẹ nuôi con khỏe, dạy con ngoan.
Đ.c Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐ Công Thương Việt Nam và Phạm Anh Minh - Chủ tịch CĐN trao tặng giấy khen cho các nữ CNVCLĐ Giỏi việc nước, Đảm việc nhà
Đ.c Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐ Công Thương Việt Nam và Nguyễn Đình Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương trao tặng giấy khen cho các nữ CNVCLĐ Giỏi việc nước, Đảm việc nhà
Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội đã đạt hiệu quả tích cực, khơi dậy ý chí, lòng nhiệt tình say mê sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của nữ CNVCLĐ trong công tác; đồng thời phát huy những phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Thanh Thuỷ