[In trang]
Thăm hỏi, trao quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023
Thứ hai, 16/01/2023 - 10:45
CĐCTVN luôn đồng hành, quan tâm, chăm lo đến đoàn viên, NLĐ
Nhằm kịp thời động viên và chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão - Năm 2023. Vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) cùng đại diện Ban Tuyên giáo - Nữ công; Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động; Văn phòng đã tổ chức đến thăm, gặp mặt và tặng quà cho Công đoàn công ty và đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Công ty cổ phần In và Bao bì VPC và Công ty cổ phần Sản xuất - Dịch vụ - Thương mại Phúc Yên. Về phía các Công ty có đồng chí Giám đốc; đồng chí Chủ tịch Công đoàn tham dự. 
Phát biểu tại buổi làm việc Lãnh đạo CĐCTVN đã thăm hỏi, động viên các gia đình đoàn viên, NLĐ đang gặp khó khăn trong cuộc sống và trao tặng quà cho Công đoàn công ty cổ phần In và Bao bì VPC 13 suất quà (với tổng số tiền là gần 22 triệu đồng) và Công ty cổ phần Sản xuất - Dịch vụ - Thương mại Phúc Yên 15 suất quà (với tổng số tiền là 23 triệu đồng) nhằm hỗ trợ các đồng chí đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui Xuân, đón Tết cùng gia đình, đồng chí cũng khẳng định CĐCTVN luôn đồng hành, quan tâm, chăm lo đến đoàn viên, NLĐ và đề nghị Công đoàn công ty tiếp tục tạo điều cho NLĐ đảm bảo việc làm và có thu nhập ổn định, đồng thời hỗ trợ các đồng chí vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Lãnh đạo Công ty trân trọng cảm ơn CĐCTVN đã quan tâm, hỗ trợ cho Công đoàn công ty và đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đồng thời tin tưởng trong năm 2023 công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua và mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của CĐCTVN để Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.
Một số hình ảnh

 Đồng chí Vũ Trường Sơn, Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng quà cho Công đoàn công ty và đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn công ty cổ phần In và Bao bì VP
Đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng Bằng khen của CĐCTVN cho các 
cá nhân xuất sắc thuộc Công đoàn công ty cổ phần Sản xuất - Dịch vụ - Thương mại Phúc Yên
Đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng quà cho Công đoàn công ty và 
đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn công ty cổ phần 
Sản xuất - Dịch vụ - Thương mại Phúc Yên
Thanh Thái