[In trang]
Khánh thành Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng Sầm Sơn
Thứ ba, 17/06/2014 - 16:09
Trung tâm Y tế - Môi trường lao động Công Thương được Bộ giao nhiệm vụ là cơ quan tham mưu giúp Bộ quản lý hệ thống Y tế toàn Ngành

Ngày 14/6/2014, Trung tâm Y tế - Môi trường lao động Công Thương đã cắt băng khánh thành Nhà C, Dự án Trung tâm Điều dưỡng - Phục hồi chức năng Sầm Sơn.

Đến dự lễ có đ/c Lê Đức Vinh - Phó Vụ trưởng Vụ kế hoạch Bộ Công Thương, đ/c Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Lương Văn Kết - Vụ Trưởng Vụ Kinh tế Công nghiệp, đ/c Lê Đình Quý - Phó Vụ trưởng Vụ Đầu tư Bộ Tài chính, đ/c Hoàng Khắc Nhu - Phó Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn và các đồng chí  nguyên là lãnh đạo Trung tâm Y tế và Môi trường Lao động Công Thương qua các thời kỳ.


Tại buổi lễ, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao tặng Trung tâm 01 Tivi Sony 40'.

Trung tâm  Y tế - Môi trường Lao động Công Thương là đơn vị sự nghiệp y tế của Ngành Công Thương được Bộ giao nhiệm vụ là cơ quan tham mưu giúp Bộ quản lý hệ thống Y tế toàn Ngành. Trung tâm có chức năng tổ chức thực hiện các công việc vệ sinh môi trường lao động, khám và điều trị bệnh nghề nghiệp, bệnh đa khoa; phục hồi chức năng cho cán bộ, công nhân viên thuộc ngành Công Thương và cộng đồng dân cư theo quy định của  pháp luật.

Người lao động sau nhiều năm làm việc bị giảm sút sức khỏe, mắc các bệnh nghề nghiệp, bệnh mãn tính, tai nạn lao động có xu hướng gia tăng, rất cần có sơ sở điều trị chuyên khoa để giúp họ tái tạo sức khỏe để tiếp tục lao động. Đây là sự mong muốn của người lao động trong ngành Công Thương từ nhiều năm nay và cũng là sự mong muốn của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo sức khỏe cho người lao động trong Ngành.

                                                                                                                    Lê Tâm