[In trang]
Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng VN (21/6/1925 - 21/6/2014)
Thứ ba, 17/06/2014 - 13:53


Hà Nội, ngày 16 tháng 6 năm 2014

 

Thân ái gửi các đồng chí cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí, tạp chí trong ngành Công Thương!

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội những người làm công tác truyền thông báo chí trong cả nước, nhân dịp 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014), thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi xin gửi tới các đồng chí cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên công tác tại tất cả các cơ quan Báo chí và Tạp chí trong ngành Công Thương lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Các đồng chí thân mến,

Trong thời gian qua, tôi rất phấn khởi nhận thấy các Tờ báo, Tạp chí trong ngành Công Thương luôn là những người bạn đồng hành thân thiết của cán bộ, công nhân viên ngành Công Thương trên lĩnh vực thông tin, phản ánh nhanh nhạy, chính xác mọi hoạt động công nghiệp và thương mại. Các Báo và Tạp chí cũng đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, cổ động “Gương Người tốt - Việc tốt”, những điển hình tiên tiến trong ngành. Thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi đánh giá cao những đóng góp của tất cả các đồng chí cán bộ, phóng viên, biên tập viên...

Để các Báo, Tạp chí trong ngành Công Thương phát triển mạnh mẽ hơn nữa, tôi đề nghị các đồng chí cần sớm nghiên cứu, đổi mới hình thức, nội dung các ấn phẩm để các Tờ báo, tạp chí của ngành Công Thương trở nên thân thiết không chỉ với bạn đọc trong Ngành mà còn cả bạn đọc ngoài Ngành.

Với niềm hy vọng đó, tôi xin chúc các đồng chí tiếp tục nỗ lực và thành công./.

Thân ái,

 Vũ Huy Hoàng

Bộ trưởng Bộ Công Thương