[In trang]
CĐ ngành Công Thương Hà Nội: Khen thưởng con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập
Thứ ba, 17/06/2014 - 10:43
Nhằm chào mừng 85 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 60 năm giải phóng Thủ đô và nhân tháng hành động vì trẻ em

Ngày 15/6, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, biểu dương các cháu học sinh giỏi xuất sắc tiêu biểu là con CNVCLĐ trong Ngành.

Tới dự có đ/c Phạm Thị Phương Anh - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Ngành và 57 học sinh giỏi đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế, cấp tỉnh, thành phố và quận, huyện đại diện cho hàng nghìn học giỏi toàn Ngành.

 

CĐ ngành Công Thương Hà Nội khen thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Để thể hiện truyền thống tôn sư, trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, các đại biểu tham dự cùng toàn thể học sinh giỏi của Công đoàn ngành đã thành kính làm lễ dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, nơi lưu giữ những giá trị sâu sắc về tinh thần hiếu học, trọng dụng nhân tài của dân tộc ta qua hàng nghìn năm lịch sử.

Tại buổi lễ, thay mặt thường trực Công đoàn ngành Công Thương HN, đ/c Phạm Anh Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành đã biểu dương những nỗ lực mà các cháu học sinh giỏi tiêu biểu đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí mong muốn các cháu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội, là niềm hy vọng, động lực quan trọng động viên bố mẹ các cháu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Việc biểu dương cho 57 học sinh giỏi tiêu biểu nhằm động viên, khen thưởng kịp thời các cháu đạt thành tích cao trong học tập. Đây là một hoạt động thiết thực của ngành Công thương Hà Nội lập thành tích chào mừng 85 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 60 năm giải phóng Thủ đô và nhân tháng hành động vì trẻ em.

Thành Trung