[In trang]
CĐ Trường Đại học Sao Đỏ: Tổng kết hoạt động hè cho gia đình cán bộ, viên chức năm 2022
Thứ hai, 01/08/2022 - 11:17
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa được Công đoàn trường tổ chức
Nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ viên chức, xây dựng cơ quan văn hóa, văn minh hiện đại, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức chuỗi các hoạt động hè cho gia đình cán bộ, viên chức năm 2022. Sau 1 tháng triển khai, các hoạt động đã thu được nhiều hiệu quả, ngày 28/7/2022 nhà trường tổ chức tổng kết hoạt động hè cho gia đình cán bộ, viên chức.
Tham dự tổng kết có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng,  Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng, phó các đơn vị, đoàn thể và các gia đình cán bộ, viên chức trong nhà trường.
NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi lễ
Báo cáo tổng kết, NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường đã nêu rõ: hoạt động hè cho gia đình cán bộ, viên chức nhà trường năm 2022 với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, thu hút đông đảo các thành viên tham gia: Câu lạc bộ bóng chuyền hơi và Câu lạc bộ khiêu vũ được duy trì hoạt động đều đặn vào các buổi sáng và buổi chiều trong tuần. Đặc biệt, Công đoàn trường đã mời giảng viên có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm là trọng tài các giải Dancesport Quốc gia về hướng dẫn hướng dẫn nhảy các vũ điệu như: Chachacha, Rumba, Bachata, Disco 9, 11, 18, 24 bước… học viên được hướng dẫn các kỹ năng cơ bản, nâng cao của các điệu khiêu vũ.
Hoạt động của CLB bóng chuyền hơi
Hoạt động của CLB khiêu vũ
Song song với các hoạt động của cán bộ, viên chức, các con được tham gia vào hoạt động hè với nhiều nội dung hấp dẫn như: Bóng đá, khiêu vũ, nữ công gia chánh và sáng tạo khoa học công nghệ. Các hoạt động này đã thu hút trên 100 con em cán bộ, viên chức tham gia học tập và trải nghiệm. Ở nội dung sáng tạo khoa học công nghệ các con được tham gia lắp ráp máy tạo bong bóng tự động; Lắp ráp xe phản lực động cơ bóng bay; Lắp ráp Robot sâu đo gấp khúc và chế tạo dụng cụ trồng rau thủy canh tĩnh tại nhà bằng các vật liệu tái chế; Chế tạo xe phản lực động cơ bóng bay và cánh quạt, chế tạo tên lửa nước 1 tầng, chế tạo bộ thiết bị trò chơi luồn dây khéo léo, …  
Con em cán bộ viên chức tham gia hoạt động sáng tạo khoa học công nghệ

 
Con em cán bộ viên chức tham gia lớp học nữ công gia chánh
Ở nội dung Nữ công gia chánh các con được học làm bánh và cắt tỉa trang trí rau củ quả, nấu ăn, pha chế. Lớp học khiêu vũ được sự hướng dẫn nhiệt tình của các cô trong Câu lạc bộ khiêu vũ, các con đã được hướng dẫn và nhảy thành thạo điệu Chachacha cơ bản, các điệu disco, flamenco… 
Con em cán bộ viên chức biểu diễn tại lễ tổng kết
Lớp bóng đá, các con được thầy hướng dẫn các nội dung: Khởi động chuyên môn bóng đá; Kỹ thuật kiểm soát bóng (đỡ bóng má trong); Kỹ thuật chuyền bóng (má trong); Kỹ thuật sút bóng (má trong, mu chính diện); Làm quen, thực hành thi đấu … Ngoài hoạt động hè tại các lớp kỹ năng, các con còn được tham gia hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh hết sức bổ ích:  Summer Adventure 2022 với hàng loạt các trò chơi bằng tiếng Anh như “tam sao thất bản”; “Rabbits Race”… các con rất hào hứng, tham gia tích cực, vui vẻ. Nhiều con thể hiện khả năng tiếng Anh tốt và rất tự tin qua phần giới thiệu bản thân, hát các bài hát tiếng Anh… mang lại tiếng cười, sự thoải mái và rất nhiều niềm vui trong dịp hè.
 Con em cán bộ viên chức tham gia lớp học đá bóng
Con em cán bộ viên chức tham gia hoạt động ngoại khóa 
Tiếng Anh Summer Adventure 2022
Biểu dương thành tích của các hoạt động, tại lễ tổng kết, Công đoàn trường đã trao thưởng cho giáo viên giảng dạy các lớp kỹ năng, tổ chức trưng bày sản phẩm và liên hoan cùng con em trong không khí vui vẻ, ấm cúng.

 
NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa và quà cho các thầy, cô giảng dạy các lớp kỹ năng
Ban tổ chức thăm quan các sản phẩm trưng bày và liên hoan cùng gia đình cán bộ viên chức
Hoạt động hè năm 2022 dành cho gia đình cán bộ viên chức Trường Đại học Sao Đỏ được tổ chức thành công! Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa được Công đoàn trường tổ chức và triển khai với nhiều nội dung bổ ích, dành cho các con, các bố, các mẹ là cán bộ, viên chức nhà trường, góp phần thúc đẩy phong trào xây dựng cơ quan văn hóa, gắn kết các gia đình cán bộ, viên chức cùng nhau lan tỏa yêu thương trong một gia đình lớn – Gia đình Đại học Sao Đỏ.
Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng con em gia đình cán bộ viên chức tham gia các lớp kỹ năng
Nguyễn Bích Thuỷ