[In trang]
Khai mạc hội thao CNVCLĐ Tập đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam
Thứ tư, 22/06/2022 - 15:27
Hội thao do Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam diễn ra trong 2 ngày 22, 23.6 với các môn thi đấu như bóng đá, bóng chuyền, quần vợt...
Hội thao nhằm nâng cao sức khỏe cho CNVCLĐ để xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, tăng năng suất lao động và góp phần xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững và tăng thu nhập cho người lao động.
Ông Bùi Thế Chuyên - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất VIệt Nam - đánh trống khai mạc hội thao
Các vận động viên trong phần thi môn bóng chuyền
Gần 300 vận động viên đến từ 14 đơn vị ở khu vực phía Nam đã tham gia Hội thao CNVCLĐ Tập đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam được khai mạc sáng 22.6, tại TPHCM.
Hội thao do Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam diễn ra trong 2 ngày 22, 23.6 với các môn thi đấu như bóng đá, bóng chuyền, quần vợt...
Phát biểu khai hội thao, ông Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công nghiệp hóa chất Việt Nam - nhấn mạnh, sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản quý giá của mỗi quốc gia, dân tộc và của từng doanh nghiệp.
Các vận động viên sôi nổi tham gia thi môn bóng đá mini nam
Với mục tiêu khỏe để xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, khỏe để tăng năng suất lao động góp phần xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững và tăng thu nhập cho người lao động, hội thao lần này giúp phát huy những kết quả đã đạt được, đưa phong trào thể dục thể thao của từng đơn vị lên một bước mới, xứng đáng với tiềm năng về thể dục thể thao của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Đồng thời, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh mà tập đoàn đã đề ra trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
Nam Dương (nguồn: laodong.vn)