[In trang]
Sôi nổi ngày hội công nhân viên chức, người lao động khối Công Thương
Thứ hai, 13/06/2022 - 07:59
Các hoạt động tại ngày hội đã tạo điều kiện cho thanh niên, công nhân viên chức, NLĐ trong Khối giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau
Ngày hội công nhân viên chức, người lao động Khối Công Thương năm 2022 khu vực phía Nam với nhiều hoạt động đã diễn ra thành công tại TP. Hồ Chí Minh ngày 5/6.
Phát biểu khai mạc chương trình, bà Tạ Thị Tố Trinh – Chủ tịch Công đoàn khối Doanh nghiệp trung ương tại Tp. Hồ Chí Minh cho biết, ngày hội công nhân viên chức, người lao động khối Công Thương đã trở thành hoạt động truyền thống. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa giúp Công nhân viên chức lao động sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Cùng với đó, ngày hội còn tổ chức Phiên chợ “Người lao động khối Công thương với thương hiệu Việt” nhằm tích cực hưởng ứng tháng công nhân lần thứ 14 và cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Phiên chợ đã tạo điều kiệu cho các doanh nghiệp trong khối có cơ hội giới thiệu các hàng hóa, sản phẩm của đơn vị đến với người tiêu dùng nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tình hình mới.
Bà Tạ Thị Tố Trinh – Chủ tịch Công đoàn khối Doanh nghiệp trung ương tại Tp. Hồ Chí Minh phát biểu tại ngày hội
Các hoạt động tại ngày hội đã tạo điều kiện cho thanh niên, công nhân viên chức, người lao động trong Khối có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, công nhân viên chức người lao động thm gi ngày hội đã được tham gia thi đấu các giải của hội thao, được xem những trận thi đấu, tranh tài giữa các cá nhân tập thể, được sử dụng các hàng hóa, sản phẩm thương hiệu Việt của phiên chợ với giá ưu đã, tích cực hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Phiên chợ “Người lao động khối Công Thương với thương hiệu Việt”
Những đơn vị, cá nhân xuất sắc nhất đã giành được những phần thưởng xứng đáng. Các kết quả, danh hiệu đã thể hiện sự đầu tư đúng đắn, kỹ lưỡng, sự chuẩn bị đầy đủ nghiêm túc của các cá nhân, đơn vị đoạt giải. Nhiều đơn vị đã xây dựng được đội tuyển mạnh về các môn thi đấu có chất lượng cao. Hội đồng trọng tài đã làm việc công minh, chính xác, chuyên nghiệp góp phần cho sự thành công của Hội thao.
Những tháng đầu năm, trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19 cùng với tình hình quốc tế có nhiều biến động đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người lao động trong khối, nhưng với quyết tâm vượt qua mọi trở ngại, khó khăn, phát huy nguồn lực khai thác mọi cơ hội để tiếp tục phát triển nhanh và bền vững, toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong khối đang phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra năm 2022.
Một số hình ảnh

Hội thao năm nay diễn ra với 6 nội dung, chạy bộ trực tuyến, cờ tướng, quần vợt, cầu lông, kéo co và nhảy bao bố
Nhiều đơn vị, cá nhân xuất sắc nhất đã giành được những phần thưởng xứng đáng
Hội thao nhằm tăng cường sức khỏe, đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trong khối
Hà Linh (nguồn: congthuong.vn)