[In trang]
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Tổ chức Hội thi tìm hiểu "85 năm Công đoàn Việt Nam"
Thứ hai, 09/06/2014 - 15:04
Hội thi tạo cơ hội để CĐCS giao lưu học hỏi lẫn nhau, thể hiện lòng tự hào về truyền thống của giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam

Ngày 7/6/2014, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã khai mạc Hội thi tìm hiểu “85 năm Công đoàn Việt Nam, 60 năm Thủ đô xây dựng và phát triển” dưới hình thức sân khấu hóa và tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi viết.

Cuộc thi viết được phát động từ tháng 5/2014, với mục đích nâng cao nhận thức của CBVNVCLĐ về các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chế độ chính sách của Nhà nước và công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh hiện đại. Cuộc thi đã thu hút được  51 công đoàn cơ sở tham gia với 9287 bài dự thi, trong đó 2783 bài đạt giải cấp cơ sở.

Trao bằng khen cho các đơn vị 

Cuộc thi sân khấu hóa với sự tham gia của 14 đội đại diện cho 90 Công đoàn cơ sở trong toàn Ngành. Cuộc thi được chia làm 3 phần: Giới thiệu, trả lời câu hỏi trắc nghiệm và năng khiếu. Trong phần thi Chào hỏi, các đội đưa ra thông tin ngắn gọn để người xem hiểu được, bạn là ai, đến từ đâu và nhiệm vụ của đơn vị bạn là gì. Trong phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm, các đội cử đại diện lên bắt thăm câu hỏi và trả lời, nội dung phần thi này xoay quanh việc tìm hiểu các chế độ, chính sách, Luật Lao động, Luật Công đoàn sửa đổi, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và tìm hiểu về Thủ đô ngàn năm văn hiến. Trong phần thi năng khiếu, các đội đã mang đến hội thi những tiết mục hay, hấp dẫn và ý nghĩa với hình thức, ca, múa, kịch…mang lại hứng thú cho người xem.

Đ/c Phạm Thị Phương Anh - Chủ tịch CĐCTHN trao giải Nhất phong trào cho CĐ Cty CP Xích líp Đông Anh

- Kết quả phần thi viết:

+ 01 giải Nhất thuộc về thí sinh: Phạm Minh Tâm - Cty TNHH MTV Thống Nhất.

+ 02 giải Nhì thuộc về các thí sinh: Hoàng Kiểu Oanh - Trung tâm Khuyến công và tư vấn PTCN;  Nguyễn Thị Hương – Cty TNHH MTV Nội thất Xuân Hòa

+ 03 giải Ba thuộc về các thí sinh:

- Dương Thị Hương – Cty CP Xích líp Đông Anh.

- Khương Thị Tú Anh – Cty CP Bánh mứt kẹo Hà Nội.

- Ngô Thị Dung – Cty TNHH MTV Giầy Thượng Đình.

+  Và10 giải Khuyến khích.

- Kết quả phần thi sân khấu hóa:

+ 01 Giải Nhất được trao cho : CĐ Cty Nhựa Hà Nội.

+ 03 giải Nhì được trao cho: CĐ Cty CP Xích líp Đông Anh; CĐ Cty CP Bánh mứt kẹo Hà Nộin và CĐ Cty Thống Nhất.

+ 04 giải Ba được trao cho: CĐ Cty CP Tràng An, CĐ Cty Điện cơ Thống Nhất, CĐ Cty TNHH MTV Nội Thất Xuân Hòa và CĐ Trung tâm Khuyến công và tư vấn PTCN.

+ Và 6 giải Khuyến khích.

- Kết quả giải phong trào:

+ Giải Nhất được trao cho CĐ Cty CP Xích líp Đông Anh;

+ Giải Nhì được trao cho CĐ Cty CP Nhựa Hà Nội

+ Giải Ba được trao cho CĐ Cty TNHH MTV Nội thất Xuân Hòa.

Hội thi đã tạo ra bầu không khí vui tươi phấn khởi trong CNVCLĐ CĐ ngành Công Thương Hà Nội, là cơ hội để CĐCS giao lưu học hỏi lẫn nhau, thể hiện lòng tự hào về truyền thống của giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam và về Thủ đô Hà Nội. Các đơn vị và cá nhân đạt giải cao tại cuộc thi sẽ được lựa chọn để tham gia cuộc thi cấp Thành phố.

Một số hình ảnh tại Hội thi


Phần thi chào hỏi của Công ty Thống Nhất

Thí sinh trả lời phần thi Câu hỏi trắc nghiệm

Phần thi Năng khiếu

Các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức và Ban Giám khảo Hội thi

Phương Anh