[In trang]
CĐ Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Thứ hai, 22/11/2021 - 10:36
Công đoàn trường đã phối hợp tổ chức giải chạy “Khám phá QUI” năm 2021, tham gia giải chạy có 130 vận động viên (VĐV)
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.
Sáng ngày 19/11/2020, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 và chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 63 năm ngày thành lập Trường 25/11. Phát biểu tại buổi lễ, TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chân thành cảm ơn sự hiện diện của các quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, các em HSSV. Đồng chí đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của Nhà trường trong hơn 60 năm hình thành và phát triển; đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức lao động và HSSV nhà trường. Đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng rằng trong năm học mới, cán bộ, giảng viên, viên chức lao động và HSSV nhà trường tiếp tục đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới. Cũng trong buổi lễ, Nhà trường đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021; khen thưởng sinh viên K14 có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất và sinh viên thủ khoa tốt nghiệp năm 2021. 
Trước đó, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong nhà trường; Công đoàn trường đã phối hợp tổ chức giải chạy “Khám phá QUI” năm 2021. Tham gia giải chạy có 130 vận động viên (VĐV) là các CBVCLĐ và HSSV nhà trường. Các VĐV chia 2 đối tượng (đối tượng 1 là CBVCLĐ, đối tượng 2 là HSSV), tham gia thi đấu ở 2 nội dung (cá nhân nam, cự ly 5 km và chạy tiếp sức nữ, cự ly 3km). Với sự cố gắng và nỗ lực chiến thắng chính bản thân mình, các VĐV đã thi đấu hết mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên; cống hiến cho giải chạy những giây phút sôi nổi đầy kịch tính trong từng nội dung thi, đem đến những hình ảnh đẹp và góp phần tạo nên thành công của giải chạy. Kết thúc giải chạy, ban tổ chức đã trao 12 giải Khuyến khích, 04 giải Ba, 04 giải Nhì 04 giải Nhất cho các vận động viên.
Bên cạnh đó, Công đoàn trường cũng đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt”; phối hợp tổ chức các hội giảng chào mừng, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CBVCLĐ nhà trường. Nhân dịp kỷ niệm này, Công đoàn trường đã thăm hỏi, chúc mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ, các NGND, NGUT của nhà trường.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 63 năm ngày thành lập Trường 25/11 đã góp phần tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong cán bộ, giảng viên, VCLĐ và HSSV của nhà trường; hứa hẹn một năm học mới nhiều thành công.
Hải An