[In trang]
Công đoàn Công Thương Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác phúc lợi đoàn viên
Thứ hai, 04/10/2021 - 11:16
Mục tiêu của thỏa thuận hợp tác là nhằm hỗ trợ các tổ chức, đoàn viên công đoàn trực thuộc CĐCTVN sử dụng các sản phẩm bảo đảm chất lượng
Thực hiện chương trình công tác năm 2021, ngày 30/9/2021, tại Hà Nội, Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công ty Giấy tissue Sông Đuống (Tổng công ty Giấy Việt Nam) đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác phúc lợi đoàn viên.
Mục tiêu của thỏa thuận hợp tác là nhằm hỗ trợ các tổ chức, đoàn viên công đoàn trực thuộc Công đoàn Công Thương Việt Nam sử dụng các sản phẩm bảo đảm chất lượng với chính sách giảm giá ưu đãi của Công ty Giấy tissue Sông Đuống. Theo đó, thông qua việc sử dụng các sản phẩm này, tổ chức công đoàn đơn vị- nơi tiêu dùng sản phẩm của Công ty Giấy tissue Sông Đuống- sẽ được hỗ trợ kinh phí hoạt động trích từ tổng giá trị mua hàng liên quan từ Công ty Giấy tissue Sông Đuống.
Cùng đó thông qua thỏa thuận hợp tác này còn giúp tăng cường mối liên hệ gắn kết, hợp tác, các bên cùng có lợi; vì sự phát triển chung của các tổ chức Công đoàn các cấp và của các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam.
Thỏa thuận hợp tác này còn nhằm thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương và Công đoàn Công Thương Việt Nam kêu gọi, phát động; hưởng ứng năm “Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.
Ngoài việc tổ chức thực hiện chính sách ưu đãi hỗ trợ giảm giá niêm yết, vào các dịp lễ, tết, Công ty Giấy tissue Sông Đuống còn xây dựng các chương trình khuyến mại tới các đoàn viên thuộc Công đoàn Công Thương Việt Nam, có chính sách hỗ trợ vận chuyển, chiết khấu 5% giá trị hợp đồng mua bán sản phẩm để hỗ trợ kinh phí hoạt động Công đoàn tại đơn vị thực hiện hợp đồng. Thời gian thực hiện thỏa thuận hợp tác là 3 năm kể từ ngày ký.
Đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam - cho biết sẽ nhanh chóng triển khai các thỏa thuận hợp tác
Phát biểu tại lễ ký thỏa thuận hợp tác, đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam - nhấn mạnh, ngay sau khi thỏa thuận có hiệu lực, Công đoàn Công Thương Việt Nam sẽ nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị đầu mối triển khai các nội dung hợp tác tới các đơn vị và tổ chức công đoàn trực thuộc, tổ chức quảng bá, giới thiệu sản phẩm của Công ty Giấy tissue Sông Đuống đến với các tổ chức và người lao động, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Công đoàn Công Thương Việt Nam cũng như Công ty Giấy tissue Sông Đuống.
Ông Tạ Quang Văn - Giám đốc Công ty Giấy tissue Sông Đuống - bày tỏ sự hưởng ứng các nội dung hợp tác với Công đoàn Công Thương Việt Nam
Từ góc độ doanh nghiệp tham gia thỏa thuận hợp tác phúc lợi của Công đoàn Công Thương Việt Nam, ông Tạ Quang Văn - Giám đốc Công ty Giấy tissue Sông Đuống - bày tỏ sự hưởng ứng và phối hợp chặt chẽ với Công đoàn Công Thương Việt Nam triển khai các nội dung hợp tác đã được thống nhất, góp phần đem đến cho các đoàn viên công đoàn cũng như người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất của doanh nghiệp, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” một cách thực chất và hiệu quả.
Sản phẩm của Công ty Giấy tissue Sông Đuống được vinh danh trong “Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2020” và “Top 20 sản phẩm vàng Việt Nam 2020”, khẳng định uy tín vững chắc của Tissue Sông Đuống trên thị trường và niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu Watersilk trong gần 20 năm qua. Mục tiêu của Công ty Giấy tissue Sông Đuống là trở thành nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm giấy tissue uy tín hàng đầu Việt Nam, trong đó phát triển công ty đi đôi với bảo vệ môi trường.
Quang Lộc (nguồn: congthuong.vn)