[In trang]
NatSteelVina: Tri ân người có công nhân dịp 27/7
Thứ tư, 04/08/2021 - 10:32
Công đoàn CTy hối hợp với ban lãnh đạo Công ty tổ chức gặp mặt trao quà cho các đoàn viên công đoàn là con thương binh, liệt sỹ.
Vừa qua, tại Thái Nguyên, NatSteelVina trao quà cho người lao động là con thương binh nhân ngày 27/7, trao quà cho công đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt, công đoàn viên và thân nhân bị mắc bệnh hiểm nghèo.
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/1921) và 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), cùng với phong trào nhân dân cả nước thực hiện chăm sóc và tri ân những gia đình có công với cách mạng, công đoàn Công ty phối hợp với ban lãnh đạo Công ty tổ chức gặp mặt trao quà cho các đoàn viên công đoàn là con thương binh, liệt sỹ.
Ông Hoàng Xuân Toàn - Phó Tổng giám đốc, thành viên Hội đồng quản trị (bên phải) và ông Hồ Việt Cường – Chủ tịch Công đoàn (bên trái) trao quà cho người lao động là con thương binh liệt sỹ
Ngoài ra, với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”, nhân dịp ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Tháng Hành động vì trẻ em... Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam và Công đoàn Công ty TNHH NatSteelVina phối hợp tặng quà hỗ trợ động viên cho các đoàn viên công đoàn mắc bệnh và đoàn viên công đoàn có người thân mắc bệnh hiểm nghèo, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt đơn thân nuôi con.
Tới dự buổi lễ có ông Hoàng Xuân Toàn - Phó Tổng giám đốc, thành viên Hội đồng quản trị Công ty, ông Hồ Việt Cường - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành công đoàn, người lao động là con thương binh, công đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo và thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo.
Ông Toàn đã khẳng định ý nghĩa to lớn của hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 và sự quan tâm chăm lo đời sống của người lao động. Ông Toàn nhận định đời sống người lao động là mối quan tâm hàng đầu của Ban lãnh đạo Công ty. Đồng thời, ông cũng kêu gọi đội ngũ người lao động trong Công ty tiếp tục phấn đấu thi đua lao động sản xuất để góp phần hoàn thành kế hoạch của Công ty năm 2021.
Tiếp theo đó, ông Hồ Việt Cường – Chủ tịch công đoàn Công ty phát biểu cảm ơn sự ủng hộ, phối hợp chặt chẽ từ phía Công ty TNHH NatSteelVina cũng như Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - đồng thời tri ân các gia đình công đoàn viên thuộc đối tượng con thương binh liệt sỹ, động viên tinh thần các công đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt, các công đoàn viên và người thân của công đoàn viên bị mắc bệnh hiểm nghèo; mong muốn toàn thể người lao động cùng khắc phục khó khăn hiện tại, chung tay cùng Công ty thực hiện mục tiêu kép theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ là vừa chống dịch vừa duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.
Anh Nguyễn Mạnh Lực – đại diện cho công đoàn viên là con thương binh liệt sỹ cám ơn sự quan tâm của Công ty, Công đoàn Công ty, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam. Anh Lực chia sẻ rất tự hào là con của những người đã cống hiến sức lực, xương máu để bảo vệ Tổ quốc để hôm nay, để chúng ta được hưởng sống trong hòa bình, hàng năm lại được lãnh đạo quan tâm tri ân, anh hứa sẽ cống hiến hết mình cho Công ty để xứng đáng với tình cảm này.
Hải Yến - Việt Cường (nguồn: tapchicongthuong.vn)