[In trang]
Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổng kết, trao giải cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ ước mơ của em”
Thứ hai, 28/06/2021 - 09:34
Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 08 giải Khuyến khích
Vừa qua, Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Lễ Tổng kết, trao giải cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ ước mơ của em” cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ, viên chức lao động trong nhà trường. Cuộc thi là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em; Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên nhi đồng được thể hiện năng khiếu, sự sáng tạo của mình.
Đây là cuộc thi dành cho các cháu thiếu nhi trong độ tuổi từ 6 đến 15, trong đó các cháu vẽ nên những bức tranh thể hiện cảm nhận, suy nghĩ, ước mơ của mình về thế giới trong tương lai. Cuộc thi được triển khai thực hiện từ ngày 25/5/2021 đến 20/6/2021. Tranh dự thi được vẽ vào khổ giấy A3, mỗi thí sinh được gửi 01 tác phẩm dự thi. Các tác phẩm dự thi được Ban giám khảo chấm điểm dựa trên các tiêu chí: Bố cục dựng hình, màu sắc, nội dung và sự sáng tạo.
BTC, cha mẹ và các cháu thiếu nhi chụp ảnh kỷ niệm
Các bé thi thuyết trình tranh
Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cha mẹ và các cháu thiếu niên nhi đồng. Ban Tổ chức đã lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất vào vòng thi thuyết trình. Trên sân khấu các thí sinh đã thể hiện phần thi của mình rất tự tin, giàu sức thuyết phục, truyền đạt những thông điệp vô cùng ý nghĩa, khiến Ban giám khảo rất khó khăn trong việc lựa chọn những tác phẩm xuất sắc để trao giải.
Cha mẹ và các cháu thiếu nhi chụp ảnh cùng tác phẩm dự thi
Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 08 giải Khuyến khích cho các tác phẩm dự thi. Bạn Huyền Trang, học sinh lớp 2 đã xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi với tác phẩm Thế giới trong tương lai, gửi gắm thông điệp “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”.  
BTC trao giải cho các thí sinh dự thi
Cuộc thi khép lại thành công rực rỡ, góp phần tạo nên không gian sáng tạo, lành mạnh, vừa bồi dưỡng năng khiếu hội họa cho các cháu thiếu nhi, vừa lan tỏa các ý tưởng, suy nghĩ, ước mơ của các cháu về thế giới trong tương lai - một thế giới xanh, sạch, đẹp; con người chung sống hòa bình, hạnh phúc, không dịch bệnh...
Cao Hải An