[In trang]
Công đoàn Công Thương Việt Nam chúc mừng 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Thứ ba, 22/06/2021 - 10:14
Đ/c Phó Chủ tịch Vũ Trường Sơn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch CĐCTVN đã đến chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí có quan hệ cộng tác với Công đoàn Công Thương Việt Nam.
Tại các đơn vị, đồng chí Vũ Trường Sơn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc các đồng chí tiếp tục công tác tốt và đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp báo chí cách mạng. Đồng thời cảm ơn sự cộng tác tích cực của các cơ quan báo chí vào công tác thông tin, tuyên truyền về hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ ngành Công Thương trong thời gian qua. CĐCTVN mong rằng trong thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp hơn nữa để đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phong trào trong CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Ngành.
Lãnh đạo các cơ quan báo chí đã bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn đối Công đoàn Công Thương Việt Nam trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục có sự gắn kết chặt chẽ hơn nữa trong công tác tổ chức tuyên truyền.
Một số hình ảnh
Thuỳ Linh