[In trang]
Cty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc: Tổ chức Hội khỏe truyền thống năm 2014
Thứ ba, 20/05/2014 - 11:31
Đây là một trong những hoạt động thể thao lớn trong năm của Công ty

Chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2014, ngày 17/5/2014 Công ty TNHH 1 TV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức khai mạc Hội khỏe truyền thống lần thứ 16 năm 2014.

Khai mạc Hội thao

Hội khỏe truyền thống của Công ty TNHH 1 TV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc là một trong những hoạt động thể thao lớn trong năm của Công ty được tổ chức từ ngày 6 đến 18/5/2014 với tổng số 24 nội dung của 7 môn thể thao là chạy việt dã, chạy 100m nam, nữ; đẩy gậy, kéo co, bơi, cầu lông, bóng chuyền.

Vận động viên tham gia thi chạy việt dã

Trong nhiều năm qua, song song với công tác đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh nâng cao đời sống vật chất cho người lao động, Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã dành hàng chục tỷ đồng để đầu tư, nâng cấp các công trình phúc lợi như: Nhà thi đấu, bể bơi, sân quần vợt, sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông.... nhằm tạo điều kiện cho người lao động trong Công ty được luyện tập thể thao, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, động viên CNVCLĐ hăng say lao động sản xuất, công tác vì sự phát triển bền vững của Công ty.

Huy Thông