[In trang]
Chung kết và trao giải Bóng đá mini và kéo co trong CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội năm 2021
Thứ năm, 29/04/2021 - 11:21
Giải Bóng đá mini và kéo co trong CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội năm 2021 thành công tốt đẹp
Vừa qua, tại sân bóng đá Viettel 2 đã diễn ra các trận thi đấu Chung kết và trao giải Bóng đá mini và kéo co trong CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội năm 2021.
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo: Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội; Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; Trần Thị Phương Lan - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội. Các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng ban LĐLĐ Thành phố, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Sở Công Thương Hà Nội, các Công đoàn Ngành - Cụm thi đua số 6, các đơn vị tham gia thể thao; Các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS và sự tham gia của 230 vận động viên cùng đông đảo cổ động viên.
Các đội tham gia thi đấu kéo co nam, nữ
Tham gia giải có 08 đội bóng đá và 12 đội kéo co nam, nữ diễn ra từ ngày 10/4 đến 24/4/2021. Giải bóng đá mini đã trải qua 3 vòng với 16 trận thi đấu sôi nổi đầy kịch tính, bất ngờ và đẹp mắt. Các đội bóng đã tham gia với tinh thần đoàn kết, hữu nghị, học hỏi và Fairplay. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên đều tuân thủ quyết định của trọng tài, không có khiếu kiện chuyên môn và nhân sự. Các trận thi đấu kéo co nam và kéo co nữ với tinh thần giao lưu, rèn luyện sức khỏe, các vận động viên đã thi đấu hết mình, đoàn kết cùng nhau giành chiến thắng. 
Để động viên phong trào thể dục thể thao, đồng thời ghi nhận thành tích của các đội và các cầu thủ, Công đoàn Ngành đã quyết định trao các giải: 
*Giải phong trào cho 03 đơn vị: Công ty CP Xích líp Đông Anh, Công ty CP Nhựa Hà Nội, Cơ quan Sở Công Thương Hà Nội.
*Giải động viên cho 06 đơn vị: Công ty CP Thống Nhất Hà Nội, Công ty CP Bánh Mứt Kẹo Hà Nội, Công ty CP Kinh doanh và Đầu tư Việt Hà, Công ty CP Tràng Thi, Công ty Liên doanh Goshi Thăng Long, Khách sạn Novotel Suites Hà Nội.
*Giải đá bóng mini: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Nguyễn Công Tuấn Anh, Công ty CP Kim khí Thăng Long; Thủ môn xuất sắc nhất cho cầu thủ Phạm Văn Dương, Cơ quan Sở Công thương Hà Nội. Trao giải Nhất cho đội Cơ quan Sở Công thương Hà Nội; giải Nhì cho đội Công ty CP Xích líp Đông Anh; giải Ba cho đội Công ty CP Kim khí Thăng Long.
*Giải kéo co nam: Trao giải Nhất cho đội Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam; giải Nhì cho đội Công ty CP Xích líp Đông Anh; giải Ba cho đội Công ty Liên doanh Toyota Boshoku Hà Nội.
*Giải kéo co nữ: Trao giải Nhất cho đội Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam; giải Nhì cho đội Công ty Liên doanh Toyota Boshoku Hà Nội; giải Ba cho đội Công ty CP Xích líp Đông Anh.
Các đồng chí lãnh đạo trao Giải Nhất đội bóng mini Cơ quan Sở Công Thương Hà Nội
Đ.c Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội trao Giải Thủ môn xuất sắc nhất cho cầu thủ Phạm Văn Dương - CQ Sở Công Thương Hà Nội
Đ.c Nguyễn Thanh Hải - Phó Giám đốc Sở Công Thương HN trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Công Tuấn Anh - Công ty CP Kim khí Thăng Long
Lãnh đạo Công đoàn Ngành trao giải Phong trào cho các đơn vị
Giải Bóng đá mini và kéo co trong CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội năm 2021 thành công tốt đẹp có sự ủng hộ tích cực của Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành công đoàn các đơn vị cơ sở và đặc biệt là các cầu thủ, vận động viên không chuyên, những cán bộ, đoàn viên công đoàn đầy nhiệt huyết đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, gay cấn, những trận kéo co ngang tài ngang sức, tạo động lực tích cực, tinh thần vui tươi phấn khởi cho NLĐ sau những ngày làm việc vất vả. Đây là hoạt động thiết thực của tổ chức công đoàn và CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2021; Chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026; Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương; Kỷ niệm 135 năm ngày Quốc tế Lao động 1-5.
Thi Thuỷ