[In trang]
Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” năm 2020
Thứ hai, 25/01/2021 - 11:17
Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” năm 2020 do CĐTVN tổ chức vừa chính thức khép lại với 30 tác phẩm đạt giải.
Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” năm 2020 do CĐTVN tổ chức vừa chính thức khép lại với 30 tác phẩm đạt giải.
Ngày 21/01/2021, Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” năm 2020, chủ đề “Nét đẹp công đoàn cơ sở” trên mạng xã hội Facebook.
Đây là cuộc thi đầu tiên Tổng LĐLĐVN cũng như CĐCTVN được tổ chức trên mạng xã hội Facebook. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của công đoàn các cấp trong ngành. Đã có hàng ngàn tác phẩm được gửi tới tham gia cuộc thi. Sau khi triển khai vòng loại tại các công đoàn trực thuộc, kết quả đã có 111 tác phẩm xuất sắc nhất được tham dự vòng chung kết cấp ngành và được chấm điểm qua 2 cơ chế: Tương tác trên Fanpage của CĐCTVN và chấm điểm chuyên môn thông qua Ban Giám khảo.
Ông Vũ Trường Sơn – Phó Chủ tịch CĐCTVN, Phó Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi cho biết, tại thời điểm chốt xét chấm giải đã có hơn 600.000 lượt người tiếp cận; 9.550 lượt chia sẻ; 13.893 lượt bình luận; 11.009 lượt thích, nhiều tác phẩm đã có hàng ngàn lượt tương tác.
Chính vì các tác phẩm đều rất chất lượng, nên Ban Giám khảo đã rất vất vả, cân nhắc khi chấm và xét giải cho các tác phẩm và tác giả đã tham gia. Nhiều tác phẩm nổi bật đã thể hiện được hoạt động công đoàn tiêu biểu và hình tượng người lao động trong Ngành thi đua lao động sản xuất, khắc phục khó khăn, vượt khó đi lên.
Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú, có sức lan tỏa rộng lớn trong cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành Công Thương khắp mọi miền đất nước, góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, hoạt động của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Đồng thời góp phần tăng sức sống, tăng lượng tương tác cho fanpage của CĐCTVN và các cấp CĐCS theo chủ trương tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động qua mạng xã hội của Tổng LĐLĐVN.
Kết thúc cuộc thi cấp Ngành, Ban Tổ chức đã quyết định trao: 01 giải Đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng; 01 giải Nhất trị giá 7.000.000 đồng; 03 giải Nhì, mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng; 05 giải Ba, mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng và 20 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng. Công đoàn Xăng dầu Việt Nam vinh dự đạt giải Đặc biệt của Cuộc thi với tác phẩm Petrolimex bay cao.
Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” năm 2020, chủ đề “Nét đẹp công đoàn cơ sở” trên mạng xã hội Facebook của CĐCTVN đã chính thức khép lại với nhiều dư âm thú vị. Đây cũng là động lực để người lao động thêm nỗ lực gắn kết với doanh nghiệp, tận tâm, tận lực vì công việc chung và vì chính cuộc sống của mình.
Hình ảnh Lễ trao giải, Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy và Phó Chủ tịch Vũ Trường Sơn trao phần thưởng cho các tác giả.
Giải Đặc biệt của tác giả Đặng Như Quỳnh - Công đoàn Xăng dầu Việt Nam với tác phẩm "Petrolimex bay cao"

Giải Nhất của CĐ Cơ quan TCT CP Xây dựng Công nghiệp Việt Nam với tác phẩm “Bền bỉ cùng năm tháng”
Giải Nhì của Ban Biên tập Website Petrolimex với tác phẩm “Vượt hiểm nguy đưa Xăng dầu lên ngàn”
Giải Nhì của tác giả Phạm Thị Hoa Tình - CĐ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp với tác phẩm “Trao giọt hồng – chia sẻ yêu thương”
Giải Nhì của Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông với tác phẩm “Chúng tôi là Rạng Đông của Việt Nam”
Giải Ba của tác giả Tô Thị Sinh - CĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong với tác phẩm “Ống và cuộc sống”

Giải Ba của tác giả Hán Thị Thanh Vân - CĐ Tổng công ty CP Điện tử và Tin học Việt Nam với tác phẩm "Ngày về thăm mẹ"
Giải Ba của CĐ Công ty CP Dịch vụ Hàng không Thăng Long với tác phẩm "Người đầu bếp tài ba"
Giải Ba của tác giả Nguyễn Ngọc Thành - CĐ Cục điều tiết Điện lực với tác phẩm “Quyết liệt tranh chấp vì màu cờ sắc áo”
Giải Ba của tác giả Đặng Tuấn Vũ - CĐ TCT CP Xây dựng Công nghiệp Việt Nam với tác phẩm “Vững bước trên mọi công trình”
Hồ Nga (nguồn: tapchicongthuong.vn)