[In trang]
Sở Công Thương tỉnh Hà Giang trao quà ủng hộ cho người dân vũng lũ lụt Hà Tĩnh
Thứ hai, 16/11/2020 - 09:58
Đoàn đã tiến hành trao các suất quà với tổng trị giá 180 triệu đồng
Với tinh thần chia sẻ khó khăn với người dân Hà Tĩnh, sáng ngày 27/10/2020 đoàn công tác của Sở Công Thương tỉnh Hà Giang do đồng chí Nguyễn Văn Hậu – Phó giám đốc phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Hà Tĩnh tổ chức trao quà cho người dân tại xã Cẩm Duệ, xã Cẩm Thành (huyện Cẩm Xuyên), xã Tân Lâm Hương (huyện Thạch Hà) và cán bộ CCVC ngành công thương bị ảnh hưởng nặng nề của trong đợt lũ lụt.
Đoàn đã tiến hành trao 250 suất quà (gồm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, chăn màn, quần áo), 100 suất tiền, sách vở, bút cho các trường tiểu học, THCS trên các địa bàn, 50 thùng lương khô hỗ trợ Tiểu ban hậu cần phục vụ phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn ngành Công Thương Hà Tĩnh năm 2020 với tổng giá trị gần 180 triệu đồng.
Các suất quà được trao do cán bộ công đoàn Văn phòng Sở Công Thương tỉnh Hà Giang, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến công thương tỉnh Hà Giang và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Giang quyên góp. Trao quà, tiền cho các hộ dân bị ảnh hưởng ngập lụt ở Hà Tĩnh, đoàn mong muốn những món quà nhỏ sẽ giúp đỡ bà con nhân dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại và sớm ổn định cuộc sống.
Cũng trong đợt này, đoàn công tác Sở Công Thương tỉnh Hà Giang cũng đã tiến hành trao 50 thùng lương khô hỗ trợ Tiểu ban hậu cần phục vụ phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn ngành Công Thương Hà Tĩnh năm 2020. 
Minh Châu - Lê Hoa