[In trang]
CĐ Tcty Thép VN-CTCP: Bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở
Thứ sáu, 25/04/2014 - 09:47
Nội dung tập huấn được đánh giá là phù hợp với tình hình và nhu cầu thực tiễn của các Công đoàn cơ sở trực thuộc

Ngày 18/4/2014, tại TP. Vũng Tầu, CĐ Tcty Thép Việt Nam-CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ năm 2014 cho các cán bộ công đoàn cơ sở khu vực phía Nam.

Tham dự lớp tập huấn có gần 50 đồng chí là UV Ban Chấp hành, UBKT Công đoàn Tổng công ty, Chủ tịch, Phó chủ tịch các Công đoàn cơ sở  trực thuộc Công đoàn Tổng công ty khu vực phía Nam. Đ/c Nguyễn Xuân Thái, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã về dự chỉ đạo và trực tiếp giảng dạy tại lớp tập huấn. 

Phó Chủ tịch CĐCTVN Nguyễn Xuân Thái trực tiếp làm giảng viên lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã nhấn mạnh: Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ công tác công đoàn cho đội ngũ Cán bộ công đoàn các cấp luôn là một trong những hoạt động được Công đoàn Tổng công ty coi trọng. Công đoàn VNSTEEL đã xác định đây là nhiệm vụ quan trọng sau mỗi kỳ đại hội và được đưa vào chương trình công tác trọng tâm toàn khoá của Công đoàn Tổng công ty.

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Mục đích của đợt tập huấn lần này là nhằm nâng cao nghiệp vụ và trang bị kiến thức cho các cán bộ Công đoàn các cấp về: Phương pháp hoạt động tại công đoàn bộ phận, công đoàn cơ sở; chức năng, nhiệm vụ của Tổ trưởng Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; tập huấn về Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn (sửa đổi năm 2012); tập huấn về Hợp đồng Lao động và công tác Tài chính Công đoàn.

Nội dung tập huấn lần này được đánh giá là phù hợp với tình hình và nhu cầu thực tiễn của các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đào Xuân Kỷ

Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Tty Thép VN-CTCP