[In trang]
Đại hội II Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Bắc Ninh (nhiệm kỳ 2014-2019)
Thứ tư, 16/04/2014 - 10:57
Tổ chức công đoàn và cán bộ CNVCLĐ toàn Ngành luôn đoàn kết, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu trong học tập và lao động sản xuất

Ngày 15/04/2014, tại Bắc Ninh Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2014-2019. Đ/c Trịnh Xuân Tuyên, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tới dự.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, tổ chức công đoàn và cán bộ CNVCLĐ toàn Ngành luôn đoàn kết, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu trong học tập và lao động sản xuất, cụ thể hóa các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh nhà.

Toàn cảnh Đại hội

Hàng năm, công đoàn phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị CBCCVC, trong đó, công đoàn khối hành chính sự nghiệp đạt 100%, công đoàn ngoài quốc doanh tổ chức Hội nghị Người lao động đạt 76%, ký thỏa ước lao động tập thể đạt 67%. Công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động, công tác xã hội từ thiện được chú trọng, triển khai và thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Các phong trào được duy trì hàng năm, đặc biệt phong trào thi đua Lao động giỏi - Lao động sáng tạo và thực hành tiết kiệm được đông đảo đoàn viên hưởng ứng, 02 sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã được áp dụng với giá trị làm lợi hàng trăm triệu đồng.

Nhiệm kỳ qua đã phát triển được 25 CĐCS ngoài quốc doanh, kết nạp 1255 đoàn viên nâng tổng số CĐ ngoài quốc doanh lên 58 đơn vị với 5844 đoàn viên.

Đồng chí Trịnh Xuân Tuyên - PCT Công đoàn Công Thương Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Đ/c Trịnh Xuân Tuyên thay mặt cho Lãnh đạo CĐCTVN đã đánh giá cao kết quả đạt được của Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh trong nhiệm kỳ qua và hy vọng trong nhiệm kỳ tới, BCH Công đoàn Ngành thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền đến CNVCLĐ, các phong trào thi đua thực hiện trọng tâm, trọng điểm, hiệu quả, đổi mới nội dung hoạt động công đoàn với mục đích hướng về cơ sở.

Ra mắt BCH khóa II nhiệm kỳ 2014-2019

Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 19 đồng chí, đồng chí Lê Thị Bích Ngọc được bầu làm Chủ tịch nhiệm kỳ 2014-2019.

Phạm Phương Anh