[In trang]
Công đoàn ngành Công Thương Hưng Yên: Tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi cấp Ngành lần thứ 3
Thứ ba, 08/04/2014 - 10:05
Các an toàn viên có cơ hội trao đổi, nâng cao kỹ năng của Mạng lưới an toàn viên

Ngày 29/3/2014, tại Hưng Yên, Công đoàn ngành Công Thương Hưng Yên đã tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi cấp Ngành lần thứ 3 năm 2014.

Đến dự có đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Phó Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh, Giám đốc, Phó giám đốc các đơn vị trực thuộc, các đ/c Là Ủy viên BTV, BCH Công đoàn Ngành, chủ tịch các công đoàn cơ sở.

Trao giải cho tập thể và cá nhân đạt thành tích

Hội thi thu hút gần 30 thí sinh là các an toàn viên tại cơ sở của 05 đội thi và 50 người lao động tham gia hưởng ứng. Tại Hội thi, công tác an toàn vệ sinh lao động - PCCN đã được thể hiện sinh động bằng hình thức sân khấu hóa, kiến thức về pháp luật, kỹ thuật ATVSLĐ- PCCN đều được các an toàn viên nắm chắc và truyền đạt đầy đủ, dễ hiểu. Giải Nhất Hội thi thuộc về Công ty CP May Phố Hiến.

Tiết mục sân khấu tại Hội thi

Đ/c Cao Xuân Dương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh  Hưng Yên nhấn mạnh: Qua theo dõi, cho thấy, Hội thi lần này thu hút nhiều đơn vị tham gia hơn, nội dung thi đã được Ban Tổ chức và các đội thi chú trọng hơn, hình thức thi phong phú hơn, các tình huống, các giải pháp thực hiện tại đơn vị đã được các đ/c an toàn viên thể hiện tại Hội thi sâu sắc hơn.

Ngoài mục đích tuyên truyền kiến thức về ATVSLĐ- PCCN tại cơ sở, Hội thi đã tạo điều kiện để các an toàn viên có cơ hội trao đổi, nâng cao kỹ năng của Mạng lưới an toàn viên và mang đến tiếng cười, giờ phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Hương Vũ