[In trang]
CĐ Tcty Thép VN-CTCP: Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ - PCCN lần thứ 16
Thứ năm, 27/03/2014 - 11:01
Từ đầu năm đến nay, không có tai nạn lao động xảy ra, góp phần đáng kể vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh của Tổng công ty.

Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã phối hợp với chuyên môn triển khai Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ - PCCN tới các đơn vị trong hệ thống.

Các đơn vị trực thuộc Tổng công ty đã phát động phong trào, treo băng rôn khẩu hiệu, phát tờ rơi tuyên truyền về tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN; phối hợp triển khai công tác bảo đảm an toàn cho con người, tài sản, thiết bị; tổ chức tuyên truyền, giáo dục về Bảo hộ lao động; quan tâm đầu tư, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, đồng thời tăng cường thanh kiểm tra, khắc phục kịp thời những sai phạm có thể xảy ra trong công tác An toàn VSLĐ- PCCN… Kết quả, từ đầu năm đến nay, không có tai nạn lao động xảy ra, góp phần đáng kể vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh của Tổng công ty.

Các đơn vị trực thuộc Tcty treo băng rôn khẩu hiệu hưởng ứng tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN

Từ ngày 16 - 23/3/2014, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã phối hợp với chuyên môn tổ chức thăm hỏi động viên, chia sẻ với người lao động bị tai nạn lao động năm 2013. Tổng công ty đã chi 24.500.000 đồng để thăm hỏi 32 trường hợp bị tai nạn trong năm 2013, (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng đối với trường hợp bị tai nạn lao động nặng và 500.000 đồng đối với trường hợp bị tai nạn lao động nhẹ). Hoạt động này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty đối với người lao động đang làm việc tại doanh nghiệp.

Một số hình ảnh Lãnh đạo Công đoàn Tcty trao quà cho người lao động bị TNLĐ

Tin,ảnh: Đào Xuân Kỷ

Trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn TCty