[In trang]
Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam: Sơ kết công tác Quý I/2014
Thứ hai, 24/03/2014 - 13:27
Thu nhập bình quân của người lao động đạt khoảng 7 triệu đồng/người

Từ ngày 21-22/3/2014 tại Ninh Bình, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết Quý I/2014, tổng kết công tác nữ công năm 2013.

Trong quý I năm 2014, nền kinh tế nước ta tiếp tục gặp khó khăn, ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Tuy nhiên, phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn của các đơn vị vẫn được duy trì và nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo chính quyền, sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên công đoàn.

Công đoàn Công nghiệp Hóa chất VN ủng hộ chương trình "Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa"

Thu nhập bình quân của người lao động đạt khoảng 7 triệu đồng/người. Nhiều đơn vị vẫn duy trì được mức thu nhập bình quân cao như Apatít Việt Nam, Phân bón Bình Điền, Supe Lâm Thao trên, Đạm Hà Bắc, Hóa chất cơ bản Miền Nam, Pin ắc quy Miền Nam, Cao su Đà Nẵng...

Nhân dịp này, hưởng ứng chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Báo Lao Động tổ chức phát động, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã phát động tới các đơn vị trong Ngành ủng hộ 100 triệu đồng và được trao cho đại diện Báo Lao động để chuyển về Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Báo Lao động./.

Huy Thông