[In trang]
Vnsteel tổ chức giải Quần vợt CNVCLĐ khu vực phía Bắc, Miền Trung năm 2018
Thứ năm, 13/09/2018 - 15:10
Hoạt động nhằm tạo sân chơi cho người Lao động và gắn kết chặt chẽ các đơn vị lại với nhau hơn
Ngày 07/9/2018 tại Trung tâm thể thao Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên, Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP đã tổ chức giải Quần vợt CNVC - LĐ năm 2018 khu vực phía Bắc và Miền Trung (lần thứ X) chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018 - 2023.
Giải nhằm tạo sân chơi cho người lao động và gắn kết chặt chẽ các đơn vị lại với nhau hơn, đồng thời là điều kiện để các cấp, các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác và nâng cao tinh thần hợp tác, cộng đồng, trách nhiệm vì sự phát triển của Tổng công ty Thép Việt Nam và các đơn vị trong toàn hệ thống Tổng công ty.
Dự giải có đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Đinh Quốc Thái - Phó TGĐ Tổng Công ty, đồng chí Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đồng chí Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty - Trưởng ban Tổ chức giải và đại diện Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn của các đơn vị ở khu vực phía Bắc - Miền Trung. Tham gia giải có 80 vận động viên tranh tài với 2 nhóm tuổi của nam trên 45 tuổi,  dưới 45 tuổi và đôi nam, nữ không xác định nhóm tuổi là CBCNVC - LĐ của các đơn vị đang làm việc ở khu vực phía Bắc và Miền Trung. 
Đ/c Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn TCty phát biểu khai mạc giải
Sau gần một ngày, các vận động viên đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, quyết liệt tranh tài đầy kịch tính, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực nhiều cặp thi đấu hay đạt chất lượng cao. Theo đề nghị của ban Tổ chức Giải, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thép Việt Nam đã trao Cúp, Cờ, Hoa và gần 30 triệu đồng tiền thưởng cho các vận động viên thi đấu đạt thành tích cao của giải gồm:
* Giải nhất đôi nam nhóm trên 45 tuổi thuộc về đôi vận động viên Trịnh Gia Tâm & Nguyễn Hồng Sơn của Công ty CP Gang thép Thái Nguyên.
Đ/c Vũ Trường Sơn, Phó Chủ tịch CĐCTVN và đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐTCT trao giải cho đôi nam nhóm lớn hơn 45 tuổi
* Giải nhất đôi nam nhóm dưới 45 tuổi thuộc về đôi vận động viên Nguyễn Văn Tuấn & Nguyễn Xuân Thanh của Công ty CP Gang thép Thái Nguyên.
Đ/c Trần Mạnh Thắng, Ủy viên BTV CĐCTVN và đ/c Đinh Quốc Thái, Phó TGĐ TCty trao giải cho đôi nam nhỏ hơn 45 tuổi
* Giải nhất đôi nam, nữ không xác định nhóm tuổi thuộc về đôi vận động viên Phạm Mạnh Hùng & Nguyễn Thị Thái của Công ty CP Gang thép Thái Nguyên.
Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐTCty và đ/c Đỗ Đình Trường, Trưởng ban Tổ chức giải trao giải cho đôi nam, nữ
Cùng với việc trao các giải chính thức, ban Tổ chức đã trao gần 10 giải khuyến khích và giải phong trào  cho các đôi vận động viên tham gia thi đấu. 
Đ/c Đỗ Đình Trường, Trưởng ban Tổ chức giải trao giải cho các VĐV đạt giải Khuyến khích
Giải Quần vợt CNVCLĐ năm 2018 (lần thứ X) khu vực phía Bắc và miền Trung đã diễn ra tốt đẹp và ban Tổ chức đánh giá cao giải năm nay có chất lượng thi đấu cao hơn các năm trước và đây là giải đấu thường niên hàng năm dành cho người lao động trực tiếp của Tổng Công ty tham gia và có ý nghĩa hơn đây là giải thể thao Chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018 - 2023. 
Đ/c Đào Xuân Kỷ, Phó Ban Tổ chức báo cáo tổng kết giải
Toàn cảnh các đơn vị tham dự giải
Đào Xuân Kỷ