[In trang]
Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Phú Thọ: Nỗ lực chăm lo Tết cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Thứ bảy, 25/01/2014 - 15:44
Phấn đấu không để bất cứ gia đình CNLĐ nào không có Tết

Phấn đấu không để bất cứ gia đình CNLĐ nào không có Tết, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo công đoàn các đơn vị trực thuộc chủ động tham gia với lãnh đạo chuyên môn thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đới với NLĐ, chi trả lương, thưởng và bố trí thời gian cho CNLĐ được nghỉ Tết hợp lý; tổ chức thăm hỏi, tặng quà, trợ cấp cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn để đảm bảo không có gia đình CNLĐ nào không có Tết.


Lãnh đạo CĐN Công Thương Phú Thọ chúc Tết CNLĐ ngay tại nơi sản xuất

Công đoàn Ngành đề nghị công đoàn các đơn vị trực thuộc tích cực tuyên truyền, động viên cán bộ CNVCLĐ thực hiện tốt chủ trương, quy định của đơn vị, doanh nghiệp đảm bảo đón Xuân vui vẻ, phấn khởi, đi đôi với an toàn, tiết kiệm, chống các tệ nạn xã hộinghiêm chỉnh chấp hành những quy định của Đảng và Nhà nước, góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội.

 

Đ/c Chủ tịch CĐN Công Thương Phú Thọ trao quà Tết tại nhà CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Trong các ngày 20 và 21/01/2014, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Phú Thọ đã tổ chức trao tặng 70 xuất quà trị giá 35 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại 8/19 CĐCS trực thuộc. Mỗi xuất quà trị giá 300.000 đến 500.000 đồng.

Nguyễn Thị Phương Thảo

Chủ tịch CĐN Công Thương Phú Thọ