[In trang]
CĐ Cty CP Vật tư và Dịch vụ Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh: Tổ chức Đại hội lần IX, nhiệm kỳ 2017-2022
Thứ hai, 18/12/2017 - 17:16
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công ty Cổ phần Vật tư và Dịch vụ Kỹ thuật Tp.HCM nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 4 đồng chí
Ngày 16/12/2017, Công đoàn Công ty Cổ phần Vật tư và Dịch vụ Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức Đại hội lần IX, nhiệm kỳ 2017-2022.
Dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai - Ủy viên BCH CĐCTVN, đ/c Đỗ Đức Thiện - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TMTW tại Tp.HCM, đ/c Tạ Thị Tố Trinh - Chủ tịch Công đoàn Khối Doanh nghiệp TMTW tại Tp.HCM, đ/c Bùi Đình Thảo - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty, đ/c Đào Văn Ngọc - UV HĐQT, Phó Giám đốc Công ty.
Trong nhiệm kỳ qua, hàng năm Công đoàn Công ty chủ động phối hợp với Lãnh đạo Công ty tổ chức Hội nghị NLĐ, Hội nghị đối thoại định kỳ; tích cực tham gia xây dựng hệ thống văn bản nội bộ của Công ty như: Sửa đổi, bổ sung điều lệ Công ty, Thỏa ước Lao động tập thể, Nội quy lao động, Quy chế tiền lương tiền thưởng, Qui chế dân chủ cơ sở… Ngoài ra, Công đoàn Công ty còn phối hợp với chuyên môn phát động các phong trào thi đua phù hợp với từng thời gian và điều kiện cụ thể của Công ty, động viên khuyến khích tinh thần CBCNV cố gắng rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có ý thức trách nhiệm, hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD hàng năm của Công ty. Để động viên khuyến khích người lao động, hàng năm BCH Công đoàn phối hợp với Hội đồng thi đua bình xét khen thưởng kịp thời các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào hiệu quả chung của doanh nghiệp. 
Cụ thể trong nhiệm kỳ vừa qua tập thể Công ty và các cá nhân xuất sắc đã đạt được những danh hiệu cao quý như: “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2017”, đặc biệt trong đó là 2 danh hiệu cá nhân của đ/c Bùi Thị Liên được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ “Đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và đ/c Đào Văn Ngọc được BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương “Vì Sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”, ngoài ra còn có bằng khen của CĐCTVN cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.
Tại Đại hội, đ/c Bùi Đình Thảo đã chia sẻ một số khó khăn hiện tại của Công ty về tình hình kinh doanh chung, nhưng cũng vì sự đồng lòng, chia sẻ khó khăn của đoàn viên, NLĐ mà Công ty có được thương hiệu như ngày hôm này. Từ ngày đầu thành lập với vốn điều lệ là : 9 tỷ đồng (2003) đến nay là hơn 40 tỷ (2017) tất cả là nhờ sự nỗ lực phấn đầu, cống hiến của tất cả đoàn viên, NLĐ. Những năm gần đây Công ty đều chia cổ tức từ 20-25% góp phần nâng cao thu nhập, điều kiện sống cho NLĐ đáng kể.
Với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu đã bầu ra Ban Chấp hành Công ty Cổ phần Vật tư và Dịch vụ Kỹ thuật Tp.HCM nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 4 đồng chí.
Lê Khôi