[In trang]
CĐ Trường CĐ Công nghiệp Phúc Yên: Phối hợp sắp xếp lại việc làm cho cán bộ, giáo viên
Thứ sáu, 24/11/2017 - 13:40
CĐ Trường CĐ Công nghiệp Phúc Yên đã chủ động phối hợp với chuyên môn đưa ra nhiều biện pháp tháo gỡ khó khăn
Trước tình hình khó khăn trong công tác tuyển sinh, đặc biệt trong giai đoạn các trường đào tạo bước đầu triển khai mô hình tự chủ tài chính trong các đơn vị sự nghiệp công, Công đoàn Trường CĐ Công nghiệp Phúc Yên đã chủ động phối hợp với chuyên môn đưa ra nhiều biện pháp tháo gỡ khó khăn.
Sinh viên Nhà trường trong giờ thực hành
Theo đó, Ban Giám hiệu cùng với Công đoàn Trường đã nhiều lần đối thoại với người lao động, có các biện pháp điều chỉnh sắp xếp lại vị trí việc làm, tinh giản lao động dôi dư, điều chỉnh quy chế nội bộ và đảm bảo quyền lợi về việc làm, thu nhập của người lao động. Do đó, năm 2017, công tác tuyển sinh của Nhà trường tiếp tục ổn định, kỳ vọng năm 2018 sẽ ở mức cao hơn. Thu nhập bình quân đạt 5,6 triệu đồng/người/tháng.
Bên cạnh đó, Nhà trường luôn quan tâm đến công tác đào tạo, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng kịp thời yêu cầu phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới. Trong 10 năm qua, đã có hàng trăm cán bộ, giáo viên và nhân viên đăng ký học nâng cao trình độ, bảo vệ thành công luận văn thạc sỹ, 3 tiến sỹ, 8 nghiên cứu sinh trên tổng số 162 cán bộ viên chức lao động. Trong năm 2017, Nhà trường đã xây dựng quy định và có chính sách để động viên toàn thể giáo viên tự học để đạt chuẩn về trình độ kỹ năng nghề, tiếng anh và tin học đối với giáo viên dạy nghề.
Mạnh Hà