[In trang]
CĐCTVN hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc TCty Thép VN-CTCP
Thứ tư, 08/11/2017 - 09:06
Hoạt động nhằm động viên, khích lệ CNLĐ vượt qua khó khăn, yên tâm sản xuất
Ngày 02/11/2017, CĐ TCty Thép Việt Nam đã phối hợp với các công đoàn cơ sở tổ chức trao tặng 01 căn nhà ‘Mái ấm công đoàn” và 09 suất quà hỗ trợ đột xuất do Công đoàn Công Thương Việt Nam hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn TCty Thép Việt Nam-CTCP trao hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Yến - Công đoàn CTCP Cơ điện LKTN
Ngay những ngày đầu tháng 11 năm 2017, đoàn công tác của CĐ TCty Thép Việt Nam-CTCP dẫn đầu là Chủ tịch Vương Duy Khánh đã phối hợp với các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức trao hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại CĐ Cty CP Gang Thép Thái Nguyên và Cty CP Cơ điện Luyện kim Thái Nguyên.
Chị Nguyễn Thị Yến thay mặt cho người lao động được hỗ trợ gửi lời cám ơn đến các cấp Công đoàn.
Gia đình chị Nguyễn Thị Yến - công nhân Xí nghiệp Cơ điện Công ty CP Cơ điện Luyện kim Thái Nguyên phải sinh hoạt trong ngôi nhà lụp xụp, dột nát; chồng chị sức khỏe rất yếu nên không có việc làm. Được sự quan tâm của các cấp công đoàn, anh chị đã có thể xây một ngôi nhà kiên cố hơn để an cư bước đầu cải thiện cuộc sống. Cảm ơn sự quan tâm của CĐ TCty Thép Việt Nam-CTCP cũng như Công đoàn Công Thương Việt Nam, chị Yến cho biết, từ nay chị đã yên tâm công tác, không còn cảm giác lo lắng, thấp thỏm mỗi khi trời mưa bão và các cháu cũng rất vui mừng, háo hức vì sắp được ở ngôi nhà khang trang, sạch đẹp hơn.
Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn TCty Thép Việt Nam trao quà của Công đoàn Công Thương VN cho các cặp mẹ con có hoàn cảnh khó khăn, con chăm ngoan học giỏi tại Công ty CP Gang Thép TN
Được biết, trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã quyết định hỗ trợ xây dựng 02 căn nhà ‘Mái ấm công đoàn” và 13 suất quà hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các đơn vị trực thuộc TCty Thép VN-CTCP.
Bên cạnh đó, được sự uỷ quyền của Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn TCty đã trao tặng 35 suất quà các em học sinh giỏi đạt giải cấp quốc gia và 10 suất quà cho các cặp mẹ con có hoàn cảnh khó khăn, con chăm ngoan học giỏi tại Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên và Công ty CP Cơ điện Luyện kim Thái Nguyên. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cùng với đèn học, ấm đun nước siêu tốc.
Dự kiến trong tháng 11, Công đoàn Tổng Công ty sẽ tiếp tục trao tặng số quà còn lại của Công đoàn Công Thương Việt Nam tới đoàn viên, người lao động, với mong muốn động viên, khích lệ CNLĐ vượt qua khó khăn, yên tâm sản xuất.
Một số hình ảnh
Trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Cơ điện Luyện Kim Thái Nguyên
Trao quà cho các cặp mẹ con có hoàn cảnh khó khăn, con chăm ngoan học giỏi
Mai Linh