[In trang]
Đại hội CĐ Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng khóa XVI, nhiệm kỳ 2017-2022
Thứ ba, 26/09/2017 - 09:35
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Trường khoá XVI gồm 09 đồng chí
Ngày 20/9/2017 tại Công đoàn Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng đã tổ chức Đại hội khoá XVI, nhiệm kỳ 2017-2022. 
Về dự Đại hội có đ/c Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch CĐCTVN, đ/c Đỗ Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách, đ/c Nguyễn Lan Anh - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Uông Bí, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng 120 đại biểu chính thức đại diện cho 280 đoàn viên Công đoàn Trường.
Toàn cảnh Đại hội
Đại hội đã được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn Trường khóa XV, báo cáo tổng kết hoạt động của Ủy ban kiểm tra nhiệm kỳ 2012-2017. Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến cho báo cáo tổng kết của Đại hội, đánh giá những kết quả đạt được trong hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017, nêu lên những hạn chế tồn tại, chỉ ra nguyên nhân và rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo các hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.
Đại hội đã được nghe đ/c Đỗ Minh Chiến và đ/c Vũ Trường Sơn đánh giá cao những kết quả Công đoàn Trường đạt được trong nhiệm kỳ qua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường và tổ chức Công đoàn. Các đồng chí đã định hướng và chỉ ra những nhiệm vụ, mục tiêu trọng tâm công tác trong hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, cụ thể: Xây dựng đội ngũ và hoạt động phong trào CNVCLĐ trong Nhà trường ngày càng vững mạnh; không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động công đoàn nhất là các công đoàn bộ phận; động viên mọi người tự nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề; giữ vững và tăng nhịp độ đào tạo, đời sống; đảm bảo đủ việc làm, an toàn lao động cho CNVCLĐ; nâng cao thu nhập cho người lao động; phối hợp chặt chẽ cùng chính quyền, các tổ chức đoàn thể để xây dựng các quy chế nội bộ phù hợp với các yêu cầu và nhiệm vụ trong giai đoạn mới; động viên mọi người học tập, không ngừng nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng; thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và của nhà trường; phấn đấu giữ vững danh hiệu công đoàn vững mạnh.
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Trường khoá XVI gồm 09 đồng chí, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam gồm 01 đồng chí. Đại hội đã biểu quyết các chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các nhóm giải pháp hoạt động Công đoàn Trường khóa XVI, nhiệm kỳ 2017- 2022.
Những chỉ tiêu cụ thể của CĐ Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng khóa XVI, nhiệm kỳ 2017-2022:
- Phấn đấu đạt Công đoàn cơ sở vững mạnh. 80% trở lên các Công đoàn bộ phận vững mạnh; 40% - 45% đoàn viên xuất sắc.
- Bồi dưỡng nghiệp vụ hoạt động Công đoàn cho 100% các đồng chí chủ tịch Công đoàn bộ phận các đồng chí trong BCH Công đoàn Nhà trường.
- Phối hợp cùng chính quyền tìm giải pháp lo công ăn việc làm cho số công nhân lao động trực tiếp. Tăng thu nhập tiền lương bình quân cho CBCNV năm sau so với năm trước từ 5-7% trở lên.
- Tham gia cùng chính quyền xây dựng, hoàn thiện các quy chế nội bộ, các phong trào thi đua trong các năm cho phù hợp với sự phát triển của nhà trường.
- Đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường, không có tai nạn lao động  xảy ra.
- Tổ chức cho CBCNV đi tham quan nghỉ mát từ 80% trở lên, các chế độ, chính sách của Đảng, nhà nước được thực hiện tốt.
- Giới thiệu, đề nghị Đảng uỷ xét kết nạp từ 05-10 đồng chí đoàn viên ưu tú vào Đảng.
- Chỉ đạo Ban nữ công hoạt động tốt phong trào nữ CNVC lao động, phấn đấu 60-80% chị em đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp cơ sở. 10-15% cấp Ngành.
Một số hình ảnh
Đ/c Đỗ Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng phụ trách phát biểu đánh giá ghi nhận những thành tích của Công đoàn Trường
Đ/c Vũ Trường Sơn - PCT CĐCTVN phát biểu đánh giá cao và ghi nhận những thành tích của Công đoàn Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng
Đ/c Nguyễn Lan Anh - Chủ tịch LĐLĐ TP Uông Bí phát biểu tại Đại hội
BCH Công đoàn Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng khóa XVI, nhiệm kỳ 2017-2022
Đ/c Vũ Trường Sơn - PCT CĐCTVN trao Cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn Công Thương cho BCH Công đoàn Trường
Lê Hải