[In trang]
CĐ VNSTEEL: Hơn 376 triệu đồng tri ân thương binh và gia đình liệt sỹ
Thứ sáu, 28/07/2017 - 13:16
923 suất quà được trao cho thương binh, con thương binh, thân nhân liệt sỹ trong Ngành
VNSTEEL đã trao tặng 923 suất quà từ nguồn Quỹ XHTT, nguồn kinh phí Công đoàn TCty và hỗ trợ của Công đoàn Công Thương Việt Nam cho CNVCLĐ thuộc diện là thương binh, con thương binh, thân nhân liệt sỹ.
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), từ ngày 20 - 27/7/2017, đoàn công tác của Công đoàn TCty Thép Việt Nam do Chủ tịch CĐ Vương Duy Khánh làm trưởng đoàn đã đến thăm một số đồng chí thương binh và gia đình hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Ngành và các gia đình thuộc diện chính sách.
VNSTEEL đã trao tặng 737 suất quà từ nguồn Quĩ XHTT của TCty cho CNVCLĐ thuộc diện là thương binh, con thương binh, thân nhân liệt sỹ với tổng số tiền là: 241.700.000 đồng. Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao tặng là 86 suất quà với tổng số tiền là 43.000.000 đồng. Công đoàn VNSTEEL trao 100 suất quà cho thương binh, con thương binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền là 50.000.000 đồng.
Hoạt động trên thể hiện lòng tri ân đối với các đồng chí thương binh, những người đã hy sinh một phần xương máu cho đất nước và với những gia đình chính sách đã mất đi người thân của mình để giải phóng dân tộc.
Một số hình ảnh trao tặng quà
Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐ TCty phát biểu tại buổi lễ trao quà cho CNLĐ Công ty TNHH Khoáng sản và LKVT
Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐ TCty trao quà cho người LĐ tại Công ty TNHH Khoáng sản và LKVT
Đ/c Vương Duy Khánh trao quà cho người lao động thuộc diện chính sách tại Công ty CP Gang thép Thái Nguyên
Đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn TCty trao quà cho người LĐ thuộc diện chính sách tại Công ty CP Trúc Thôn
Đ/c Lê Đức Thọ - Phó Chủ tịch CĐ TCty trao quà tại Công ty Thép Miền Nam
Đ/c Nguyễn Văn Phương - người lao động tại Công ty CP GTTN đại diện cho các gia đình thuộc diện chính sách được nhận quà nhân ngày 27-7 phát biểu cảm ơn.
Đào Xuân Kỷ