[In trang]
Cty Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc: Tuyên dương các cháu học sinh con CNVCLĐ
Thứ ba, 25/07/2017 - 08:41
Sau lễ tuyên dương, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc cũng đã tổ chức Giải bơi truyền thống năm 2017 cho CNVCLĐ Công ty
Ngày 21/7, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng con CNVC Công ty đạt giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, thị, thành phố trở lên năm học 2016 - 2017.
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bắc Giang, lãnh đạo Tập đoàn CNHCVN, lãnh đạo Công ty, các bậc phụ huynh và 90 cháu học sinh giỏi xuất sắc tiêu biểu trên tổng số 1.329 cháu là con CBCNV toàn Công ty. Năm học vừa qua có 90 cháu học sinh con CNVCLĐ Cty đạt giải trong các kỳ thi.
Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Minh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty và đồng chí Tôn Thanh Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã chúc mừng và biểu dương thành tích học tập của các cháu. Điều này góp phần để bố mẹ các cháu yên tâm công tác, hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ của Công ty. Đây là sự nỗ lực, phấn đấu của các cháu đồng thời là kết quả sự quan tâm, động viên của Công ty cùng với sự giáo dục, chăm lo của Nhà trường và gia đình. 
Nhân dịp này, lãnh đạo Cty đã trao các phần quà cho các em với tổng giá trị quà tặng 37,1 triệu đồng. CĐ Cty đề nghị CĐ Công nghiệp Hóa chất VN tặng quà cho 17 em học sinh xuất sắc đạt các thành tích cao với tổng giá trị quà tặng hơn 4 triệu đồng. Tại buổi gặp mặt, các em đã giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cũng như phương pháp học tập, vận dụng những kiến thức đã được học giúp các bạn đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.
__________________________________
CÔNG TY CP PHÂN ĐẠM VÀ HÓA CHẤT HÀ BẮC: TỔ CHỨC GIẢI BƠI TRUYỀN THỐNG NĂM 2017
Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn VN (28/7/1929 - 28/7/2017), ngày 22/7/2017, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức Giải bơi truyền thống năm 2017. Dự khai mạc giải bơi có đồng chí Nguyễn Huy Thông, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và Lãnh đạo Công ty. 
Tham dự Giải năm nay có 50 vận động viên đến từ 21 công đoàn trực thuộc, thi đấu 11 nội dung của 3 kiểu bơi: Bơi ếch, bơi tự do và bơi ngửa. Đây là dịp để vận đông viên các đơn vị có cơ hội rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, giao lưu học hỏi trong thi đấu, đóng góp thành tích cho phong trào thể dục thể thao của Công ty nói chung và bộ môn bơi lội nói riêng. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 11 giải Nhất, 11 giải Nhì cho cá nhân và 01 giải đồng đội ở nội dung Bơi tiếp sức.
Huy Thông