[In trang]
Đại hội CĐ Công ty CP Bao bì Tiền Phong lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022
Thứ sáu, 21/07/2017 - 11:00
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Bao bì Tiền Phong lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 đồng chí
Ngày 19/7/2017, tại Hải Phòng Công đoàn Công ty CP Bao bì Tiền Phong đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022
Dự Đại hội có đ/c Trịnh Xuân Tuyên - UV Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Nguyễn Văn Khái - Bí  thư Chi bộ - Giám đốc Công ty CP Bao bì Tiền Phong, cùng 52 đại biểu tiêu biểu đại diện cho trên 128 đoàn viên công đoàn của Công ty.
Đại hội đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2017; đồng thời chỉ ra những tồn tại, nguyên nhân và đề ra biện pháp khắc phục, mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ tới.
Đ/c Trần Trọng Khương - Chủ tịch Công đoàn Cty khóa III đã đánh giá những kết quả đã đạt được và phương phương, nhiệm vụ hoạt động công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ (2017 - 2022). 5 năm qua, CĐ Cty CP Bao bì Tiền Phong đã phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt các hoạt động sản xuất, kinh doanh; đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập, đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Bình quân thu nhập người lao động đạt từ 7 - 8 triệu đồng/người/tháng. Việc chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động được Công ty quan tâm. Trên 99% người lao động được Công ty ký hợp đồng lao động và thực hiện đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Các khoản trợ cấp ốm đau, thai sản, trang bị quần áo, tư trang, công cụ bảo hộ lao động được Công ty thực hiện nghiêm túc và trang bị, đầy đủ.
Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty đã phối hợp tốt với chuyên môn thường xuyên, định kỳ tổ chức khám sức khỏe cho người lao động, tổ chức cho người lao động đi tham quan, nghỉ mát hàng năm; tổ chức nhiều hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; tổ chức các giải bóng đá mini, chương trình Gala Dinner hướng tới chào mừng Đại hội công đoàn các cấp và Công đoàn Công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022. Các hoạt động trên đã giúp cho người lao động có sự chia sẻ, gắn kết, cũng như có thời gian thư giãn, giải trí nhằm tái tạo sức lao động; tạo động lực để người lao động gắn bó lâu dài với Công ty. Ngoài ra, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, CNVCLĐ Công ty đã quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ với số tiền gần 60 triệu đồng. 
Các hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ (2017-2022)
Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Công ty CP Bao bì Tiền Phong đã được Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc nhiệm kỳ và tặng Bằng khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hai giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2016.
Với tinh thần, đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Bao bì Tiền Phong lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022, gồm 5 đồng chí.
Lê Hải