[In trang]
CĐ VNSTEEL: Sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017
Thứ năm, 13/07/2017 - 10:10
Hội nghị được truyền hình trực tuyến giữa hai đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
Ngày 06/7/2017, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, CĐ TCty Thép Việt Nam - CTCP đã tổ chức Hội nghị BCH mở rộng trực tuyến sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2017.
Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn TCty phát biểu chỉ đạo và tổng kết Hội nghị.
Dự Hội nghị có đ/c Vương Duy Khánh - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, các đ/c Phó Chủ tịch Công đoàn, các đ/c Ủy viên BCH, Ủy ban Kiểm tra, cán bộ công đoàn chuyên trách Tổng Công ty và 41 đồng chí Chủ tịch các CĐCS trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty đã về dự Hội nghị.
6 tháng đầu năm 2017, do tác động cạnh tranh giữa các nhà sản xuất thép trong nước và nhập khẩu ngày càng tăng, giá nhiều mặt hàng thép giảm mạnh, diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng một phần đến kết quả hoạt động SX - KD, hoạt động công đoàn, việc làm, thu nhập và đời sống của người lao động. Song với sự cố gắng của toàn hệ thống, VNSTEEL đã nỗ lực phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, hiệu quả sản xuất kinh doanh. Hầu hết các đơn vị đều có lãi, công tác đầu tư phát triển, đổi mới tái cơ cấu doanh nghiệp được triển khai tích cực, việc làm, thu nhập của người lao động được giữ vững; chế độ chính sách được đảm bảo; đời sống vật chất tinh thần được cải thiện; quan hệ lao động trong cả hệ thống tốt; người lao động yên tâm làm việc.
Phát biểu chỉ đạo và tổng kết Hội nghị, đ/c Vương Duy Khánh - Ủy viên BTV Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn TCty đã đánh giá cao về tổ chức công đoàn các cơ sở trong thời gian vừa qua trong việc phối hợp với chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp, đảm bảo tốt đời sống, việc làm cho người lao động trong thời điểm khó khăn. Đ/c Vương Duy Khánh đã biểu dương các công đoàn cơ sở trong việc sát cánh cùng chuyên môn thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017; đồng thời đề nghị các công đoàn cơ sở làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền giáo dục đến người lao động để cùng chia sẻ những khó khăn với doanh nghiệp, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.
Một số hình ảnh
Toàn cảnh Hội nghị ở đầu cầu Hà Nội
Đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Thường trực CĐ TCty trình bày Báo cáo tại Hội nghị.
Đ/c Vũ Thượng Thư - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Gang thép TN tham luận tại Hội nghị
Đào Xuân Kỷ