[In trang]
CĐ Công ty Việt Nam Suzuki: Tuyên dương học sinh giỏi
Thứ hai, 19/06/2017 - 11:33
CĐ Công ty Việt Nam Suzuki đã tổ chức tuyên dương 54 học sinh giỏi là con của CNVCLĐ Công ty

Ngày 16/06/2017, tại Đồng Nai CĐ Công ty Việt Nam Suzuki đã tổ chức tuyên dương 54 học sinh giỏi là con của CNVCLĐ Công ty. 

Công tác tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi đã trở thành nét văn hóa truyền thống của Công ty trong những năm qua. Hoạt động không chỉ khích lệ, động viên con cán bộ, người lao động Công ty phấn đấu trong học tập, mà còn giúp các bậc phụ huynh yên tâm công tác, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc; đồng thời thể hiện sự quan tâm, sẻ chia và gách vác trách nhiệm chung của Công ty đối với người lao động nói riêng và những chủ nhân tương lai của đất nước nói chung.


Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Mr, Sho Zo Ono - Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự tự hào trước những thành tích học tập của các cháu và căn dặn các cháu tiếp tục phấn đấu, phát huy hơn nữa tinh thần tự giác học tập, tu dưỡng đạo đức để xứng đáng là người con ngoan - trò giỏi.

Trước buổi lễ, CĐ Công ty đã tổ chức cho các cháu học sinh giỏi tham quan nhà máy, khu vực sản xuất và cửa hàng trực thuộc Công ty nhằm tạo động lực thúc đẩy tinh thần hăng say học tập và niềm tự hào đối với các sản phẩm Suzuki được tạo ra bởi bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo của cha mẹ các cháu, giúp các cháu hiểu hơn về công việc hàng ngày của cha mẹ mình. Nhân dịp này, các cháu đã được thăm quan Công viên Văn hóa lịch sử Vua Hùng, Đền thờ Lễ Thành Hầu Nguyễn Hữu Cảnh - người đã có công khai phá ra miền đất phương Nam và cùng tìm hiểu quá trình khai hoang và lập đất, để hiểu thêm về lịch sử đất nước.

Một số hình ảnh

Phạm Minh Cường