[In trang]
CĐ TCty Thuốc lá VN: Tập huấn nghiệp vụ công đoàn
Thứ ba, 04/04/2017 - 20:45
Tập huấn về công tác tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở và công tác tài chính Công đoàn cho 130 học viên đến từ 27 công đoàn cơ sở

Thực hiện chương trình kế hoạch công tác năm 2017 và kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng cho cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc, Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam vừa tổ chức tập huấn về công tác tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở và công tác tài chính Công đoàn cho 130 học viên đến từ 27 công đoàn cơ sở.

Đối tượng tập huấn lần này là chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên Ban Chấp hành, kế toán công đoàn cơ sở tại 2 miền Bắc và Nam qua cầu truyền hình.

Nội dung tập trung vào một số bước tiến hành Đại hội công đoàn cơ sở, các văn bản hướng dẫn của Tổng Liên đoàn, Công đoàn Công Thương Việt Nam và các điểm mới đáng lưu ý trong các bước chuẩn bị tiến hành Đại hội. Các học viên đã được giảng viên Hồ Phi Giao - Trưởng ban Tổ chức CĐCTVN giải đáp những thắc mắc liên quan trong quá trình thực hiện, góp phần nâng cao kỹ năng, kiến thức cho cán bộ CĐCS.

Bên cạnh đó, đ/c Nguyễn Thị Phương Nam - Phó Ban Tài chính Công đoàn Công Thương Việt Nam đã truyền đạt những văn bản mới hướng dẫn về thực hiện công tác tài chính Công đoàn, trong đó nêu ra những điểm mà công tác tài chính CĐCS hay mắc phải, giúp cho học viên hiểu rõ hơn và làm tốt hơn nữa công tác tài chính Công đoàn tại cơ sở. 

Khóa tập huấn lần này được sự đã được học viên tham gia tích cực, góp phần tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn Tồng công ty, thực hiện theo đúng quy định của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

           M.T