[In trang]
Đại hội lần thứ VIII CĐ Công ty CP Xây dựng và XNK Tổng hợp
Thứ năm, 16/03/2017 - 11:18
Đây là công đoàn cơ sở đầu tiên trong toàn Ngành tổ chức Đại hội theo lộ trình của Công đoàn Công Thương Việt Nam

Sáng ngày 16/3/2017, tại Hà Nội, Công đoàn Công ty CP Xây dựng và XNK Tổng hợp đã tổ chức Đại hội lần thứ VIII (Nhiệm kỳ 2017 - 2022).

Đây là công đoàn cơ sở đầu tiên trong toàn Ngành tổ chức Đại hội theo lộ trình của Công đoàn Công Thương Việt Nam về đại hội công đoàn các cấp tiến tới đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ III vào năm 2018.

Đoàn Chủ tịch Đại hội

Dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Lý Quốc Hùng - UV BCS Đảng Bộ Công Thương - UV Đoàn Chủ tịch TLĐLĐVN - Chủ tịch CĐCTVN cùng đại diện các ban CĐCTVN và đ/c Trần Công Thiết - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty.

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Bí thư Đảng ủy Cty Trần Công Thiết phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đại hội của Công đoàn Công ty CP Xây dựng và XNK Tổng hợp đã diễn ra theo trình tự, Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Đại hội đã kết thúc thành công với không khí sôi nổi, tích cực, trách nhiệm; nhiều ý kiến tham luận tham gia tới hoạt động công đoàn, để tổ chức Công đoàn Công ty xứng đáng là người đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động trong Công ty, giữ vững danh hiệu "Công đoàn vững mạnh". Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022 với 5 uỷ viên. 

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng trao tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân đạt thành tích.

Trong chương trình Đại hội, CĐCTVN đã trao Bằng khen của Công đoàn Ngành cho Tập thể Công đoàn Công ty và các cá nhân với những thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2016.

 Ngọc Xanh