[In trang]
CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn giỏi
Thứ năm, 05/12/2013 - 09:29
Ngày 4-5/12/2013, tại Hà Nội, Công đoàn công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2013.
Ngày 4-5/12/2013, tại Hà Nội, Công đoàn công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2013.

Đến dự với Hội thi có đ/c Hoàng Ngọc Thanh - Nguyên Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, đ/cTrần Văn Lý - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch Công Đoàn Công Thương, cùng lãnh đạo Tổng Công ty, Lãnh đạo các công ty thành viên và 37 thí sinh tham gia dự thi. Tại Hội thi, các thi sinh tham gia theo hình thức thi cá nhân. Ban tổ chức cho phép các đơn vị thành lập “Nhóm trợ giúp”. Mỗi thí sinh dự thi bắt buộc thực hiện 3 phần thi là hùng biện, xử lý tình huống và thi năng khiếu.

Hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi” là sân chơi cho các cán bộ công đoàn, nhằm phát huy khả năng, năng lực của cán bộ công đoàn, nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn các cấp về kiến thức pháp luật, chính sách, chế độ với người lao động, hiểu biết về chức năng, nhiệm vụ, phương pháp hoạt động của tổ chức công đoàn. Hội thi cũng là dịp để cán bộ công đoàn cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, tổ chức phong trào, đồng thời phát hiện những nhân tố điển hình là cán bộ công đoàn năng động, có năng lực, có phẩm chất đạo đức tạo nguồn cho công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn.

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao 04 Giải Nhất, 03 Giải Nhì, 04 Giải Ba và 11 Giải Khuyến khích và một số giải phụ khác cho các thí sinh tham dự.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 
 

Tin: Đặng Thùy Linh

Ảnh: Mạnh Tuấn