[In trang]
CĐ Công nghiệp Hóa chất VN: 2,8 tỉ đồng chăm lo Tết cho người lao động
Thứ tư, 18/01/2017 - 08:58
CĐ CN Hoá chất Việt Nam đã phối hợp cùng Tập đoàn và Ban Quản lý quỹ ASXH Tập đoàn dành nhiều phần quà hỗ trợ công nhân lao động khó khăn

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã chỉ đạo các CĐCS tổ chức tốt việc chăm lo tết cho người lao động.

Theo đó, CĐ CN Hóa chất VN chỉ đạo các đơn vị phối hợp với lãnh đạo chuyên môn đồng cấp khảo sát tại đơn vị các đối tượng như gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng, người lao động nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, tai nạn lao động… để có chính sách hỗ trợ, giúp đỡ đảm bảo gia đình nào cũng đủ các điều kiện để đón Tết vui vẻ; vận động CNVCLĐ đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để xảy ra cháy nổ, tai nạn, mất tài sản và vận động người lao động không rượu chè, cờ bạc, đốt pháo trong dịp Tết Nguyên đán.

Nhân dịp này, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã phối hợp cùng Lãnh đạo Tập đoàn và Ban Quản lý quỹ ASXH Tập đoàn dành nhiều phần quà hỗ trợ công nhân lao động khó khăn thuộc các đơn vị trong và ngoài Tập đoàn; trợ cấp cho 247 công nhân khó khăn, 218 người bị TNLĐ và mắc bệnh nghề, 166 con CNLĐ bị khuyết tật bị chất độc da cam mỗi suất quà 500.000 đồng. Ngoài ra còn trợ cấp cho các đơn vị gặp khó khăn trong SXKD thuộc Tập đoàn và các địa phương. Tổng số tiền Công đoàn và Tập đoàn chi thăm hỏi người lao động trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 là 2,8 tỉ đồng.

Tặng 1.427 suất quà cho CNLĐ Cty CP Phân đạm Hóa chất Hà Bắc

Ngày 16/1, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Gia Tường, TGĐ Tập đoàn; đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ CNVNLĐ Cty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc.


Tặng quà CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng đã thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, ân cần thăm hỏi, động viên và chúc Tết NLĐ Cty. Đồng thời, đồng chí lưu ý CBCNV và NLĐ Cty  vui tết nhưng không  quên nhiệm vụ, đó là duy trì tốt việc tổ chức sản xuất để đảm bào hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch 2017 đã đề ra ở mức tốt nhất; ban lãnh đạo Cty và toàn thể NLĐ trong Cty cần đoàn kết, nỗ lực hơn nữa trong năm 2017 để cùng nhau vượt qua khó khăn. Tại đây, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất VN và CĐ Công nghiệp Hóa chất VN đã tặng 1.427 suất quà (mỗi suất 500.000đ) với tổng số tiền là 713.500.000 đồng cho NLĐ tại Cty. Đây là số tiền được trích từ Quỹ An sinh Xã hội của Tập đoàn nhằm giúp NLĐ đón Tết thêm đầm ấm.

Huy Thông