[In trang]
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp: Tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2016
Thứ ba, 27/12/2016 - 10:11
Tổng kết, đánh giá những kết quả công tác mà Nhà trường đã đạt được trong năm và thông qua những chủ trương, kế hoạch triển khai trong năm tiếp theo

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp vừa tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả công tác mà Nhà trường đã đạt được trong năm và thông qua những chủ trương, kế hoạch triển khai trong năm tiếp theo.

Dự Hội nghị có Phó Chủ tịch CĐCTVN Trịnh Xuân Tuyên, đ/c Phạm Hữu Đức Dục, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban thanh tra nhân dân, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị và cá nhân toàn Trường. 

Hội nghị đã đánh giá công tác năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Theo đó, đời sống cán bộ, viên chức được đảm bảo và có sự tăng trưởng, thu nhập tăng thêm 2 lần, mỗi lần thêm 20% so với năm 2015. 

Phát huy những thành tích đã đạt được, đ/c Phạm Hữu Đức Dục đã phát động phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường trong năm 2017, đồng thời dự kiến các chỉ tiêu để thông qua ý kiến đại biểu trong Hội nghị và triển khai thực hiện. Các nội dung đóng góp ý kiến của cán bộ, viên chức gửi tới hội nghị đã được giải trình ngắn gọn, đầy đủ và được đại biểu tán thành.

Lễ đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh của Nhà trường (ảnh minh họa)

Hội nghị đã tổng hợp kết quả hội nghị cơ sở của 27 đơn vị trong toàn Trường về chủ trương xây dựng và triển khai thực hiện đề án tự chủ toàn diện trường đại học và được 100% cán bộ, viên chức nhất trí thông qua, ủy quyền cho Ban Giám hiệu Nhà trường sớm triển khai thực hiện trong năm học 2016 -2017 theo chủ trương của Nhà nước và Bộ Công Thương.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch CĐCTVN Trịnh Xuân Tuyên đã đánh giá cao thành tích đã đạt được của Nhà trường trong năm 2016, phương hướng hoạt động trong năm 2017; đặc biệt là tinh thần đoàn kết, dân chủ của Nhà trường về các chủ trương lớn thông qua Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức hàng năm.

Đ/c Trịnh Xuân Tuyên thay mặt cho BCH Công đoàn Công Thương Việt Nam trao Cờ thi đua xuất sắc cho Chủ tịch Công đoàn 2 cơ sở của Nhà trường và Bằng khen cho 8 cá nhân của Nhà trường có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2015 - 2016.