[In trang]
Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về an toàn vệ sinh lao động"
Thứ bảy, 04/01/2014 - 15:47
Ngày 17/11/2013, tại Hà Nội, CĐ Cty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã phối hợp với Báo Lao động Thủ đô và LĐLĐ quận Thanh Xuân tổ chức Hội thi "Tìm hiểu kiến thức về an toàn vệ sinh lao động” (ATVSLĐ).
Nhằm nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ cho người lao động; góp phần giảm thiểu tai nạn lao động, đảm bảo sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp, ngày 17/11/2013, tại Hà Nội, CĐ Cty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã phối hợp với Báo Lao động Thủ đô và LĐLĐ quận Thanh Xuân tổ chức Hội thi "Tìm hiểu kiến thức về an toàn vệ sinh lao động” (ATVSLĐ).

Hội thi có sự tham gia của 12 thí sinh, chia làm 04 đội. Đây là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho gần 3.000 đoàn viên công đoàn và công nhân lao động đang làm việc tại 22 đơn vị, phân xưởng, phòng ban của Công ty. Các đội thi trải qua ba phần thi chào hỏi, trả lời câu hỏi trắc nghiệm và thi xử lý tình huống. Xen lẫn giữa các phần thi của thí sinh là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính người lao động biểu diễn tạo nên không khí sôi động. Hội thi là cơ hội để Công đoàn Cty tuyên truyền, phổ biến kiến thức về ATVSLĐ, tạo sân chơi bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.

Trong những năm qua, do luôn coi trọng công tác bảo hộ lao động và thực hiện nghiêm túc các quy định của Nhà nước về ATVSLĐ, nên Cty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông không để xảy ra tai nạn lao động, cháy nổ nghiêm trọng, hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục phát triển. Người lao động được làm việc trong môi trường đảm bảo sức khoẻ, có việc làm ổn định với thu nhập bình quân gần 9.000.000 đồng/người/tháng.

Một số hình ảnh của Hội thi: